Hôm nay,  

Đón Mừng Hãng Las Vegas, Mời Dọn Về Cali Mở Xưởng

22/09/200400:00:00(Xem: 4828)

SACRAMENTO - Trong tháng qua, Thống Đốc Schwarzenegger khoe rằng nếu 1 công ty nào muốn dọn tới tiểu bang California, ông sẽ đưa xe vận tải đón qua - ông còn lái 1 chiếc trên đường Las Vegas Strip để phô trương.
Hôm thứ hai, ông Arnold chiêu dụ được 1 công ty nhỏ vuợt biên giới, có tên Lynch Sign, dù công ty này chỉ đem lại 10 việc làm.
Ngồi trên ghế hành khach của 1 xe dọn nhà, ông Schwarzenegger tuyên bố "Đây là công ty đầu tiên dọn tới California, mang việc làm trở lại đây".
Trong những năm qua, các công ty California bỏ đi Nevada để tìm nhân công, tiền thuê nhà và năng lượng rẻ hơn - theo cac viên chức Nevada, từ Tháng 7-2003 đến Tháng-2004, đã có 37 công ty vượt biên giới.


Phát ngôn viên Phòng phát triển kinh tế Nevada cho biết công ty Lynch Sign đã có ý định dọn đi, nhân số và quy mô hoạt động của nhóm này là rất nhỏ.
Chi phí di chuyển công ty Lynch ước lượng 25,000 MK được quỹ quyên tặng thuộc Uûy Hội việc làm của Thống Đốc tài trợ.
Không phải ông Arnold chỉ ngồi trên xe dọn nhà, mà chiếc xe được sơn bảng hiệu "Arnold's Moving Company" - trang trí thùng xe là hình quảng cáo có bộ mặt tươi cười của Thống Đốc Schwarzenegger và dòng chữ "Arnold cho biết California muốn việc kinh doanh của các người".
Công ty Lynch thành lập tại California năm 1956 - 3 nhân viên đã qua California trong chuyến dọn nhà, 7 người sẽ tuyển dụng ở California. Từ 25 đến 30 người sẽ được mướn làm việc bán thời gian.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.