Hôm nay,  

Hoàng Gia Anh Mở Show Trình Diễn

15/05/200000:00:00(Xem: 4940)
WINDSOR, England (KL) - Theo tin của Ottawa Citizen, Đội kỵ mã quân nhạc thuộc Cảnh sát Hoàng gia Canada đã làm màn trình diễn trước các khán giả tại Windsor, Anh quốc, theo như truyền thống.
Đội kỵ binh này đã hộ tống xe ngựa của Nữ Hoàng vào trong vòng trình diễn ngựa của hoàng gia tại Windsor của Anh quốc, trước khi buổi trình diễn các loài ngựa được khai mạc tại đây.
Nữ Hoàng là Ủy viên danh dự của lực lượng cảnh sát này, bà có quan hệ đặc biệt với Cảnh sát Hoàng gia Canada trong khi bà còn trên ngôi.

Cảnh sát Hoàng gia Canada đã tặng Nữ Hoàng ba con ngựa, trong đó có con ngựa nổi tiếng của Miến Điện năm 1969, nữ hoàng đã cưỡi con ngựa đực này năm 1977 để kỷ niệm con ngựa cái Silver Jubilee.
Con ngựa mới thêm vô chuồng ngựa của Nữ hoàng là con James, con ngựa được tặng vào năm 1998 để đánh dấu 125 năm lực lượng cảnh sát hoàng gia tại Canada. Con James lần đầu tiên được thắng yên để hoàng tử Charles cưởi hồi năm ngoái nhân ngày lễ sinh nhật của Nữ Hoàng.
Nữ hoàng Anh là một nhân vật có biệt tài để nhận xét giống ngựa. Nhìn ngựa, Nữ Hoàng có thể biết con ngựa đó thuộc giống nào và đặc tính của nó ra sao.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.