Hôm nay,  

Có Bồ Mới Nghệ Sĩ, Monica Đi Canada Quay Phim

13/02/200000:00:00(Xem: 5071)
OTTAWA (KL) - Báo chí Ottawa lại rùm beng chuyện người tình cũ của Tổng thống Hoa kỳ Bill Clinton, sau khi Monica ghé phòng đóng phim của Roger Cable 22 tại thủ đô Ottawa, Canada. Sau đây là bản tin sơ lược bài tường trình của ký giả Tony Lofabo với hình ảnh chụp chung của Tom và Monica trên đầu hình có tựa đề “MOM, DAD. MEET MY NEW FRIEND, MONICA” trên báo Ottawa Citizen số ngày 11/2.
Nhà hài kịch Tom Green đã hộ tống nàng Monica Lewinsky, nhân ngãi cũ của Tổng thống Hoa kỳ Bil Clinton đi chơi quanh thủ đô Ottawa ngày hôm qua. Sự kiện này cho người ta suy nghĩ cặp này có thể làm một cuộc tình lãng mạn nào đó.
Nhà hài kịch sinh quán tại Ottawa và nàng Lewinsky hiện đang ở thủ đô để quay phim, một đoạn trong màn ảnh của MTV sẽ được trình chiếu vào ngày 29 tháng hai và đã ghé phòng đóng phim của Roger Cable 22 tại đường Richmond trước khi bay sang khách sạn Chateau Laurier nổi tiếng của Ottawa để thưởng thức bữa cơm trưa tại đây cùng với cha mẹ của nhà hài kịch. Màn trình diễn của MTV này sẽ lên đài TV vào tháng ba hay tháng tư trong Mạng lưới Hài kịch tại Canada, theo như lời phát ngôn viên của hãng MTV tại Toronto.
Nhà hài kịch Green không có lời nói nào về chuyện dan díu với nàng Monica, nhưng giới truyền thông đã nài nỉ và hẹn sẽ công bố tại một nhà hàng ăn tại đường Vanier vào nhày hôm nay (11/2).
Cặp tình nhân này dự định công bố ý định của hai người tại nhà hàng The Little Beaver ở đường Mc Arthur vào buổi trưa, một nhà hàng mà nhà hài kịch Green và đồng bạn như Glenn Humplik và Phil Giroux thường lui tới để trình diễn những màn hài hước cho các thực khách của nhà hàng.

Nhà hài kịch Green đã cùng nàng Lewinsky đáp máy bay tới thủ đô vào giữa khuuya ngày thứ tư để làm chuyện ngạc nhiên cho hai người, ông già và bà già của nhà hài kịch, Richard và Mary Jane ngay nơi phòng ngủ. Nhà hài kịch đã nói với bố mẹ là anh muốn đưa nàng Monica xem nơi chôn nhau, cắt rốn của anh.
Tại thủ đô Ottawa, Monica và Green đã tới nhiều nơi để quay phim. Tới chỗ nào cũng bị các phóng viên và ký giả bao vây đòi xin phỏng vấn, ngoài ra còn một số thanh thiếu niên đòi xin chữ ký, tất cả đều bị từ chối qua nhà quay phim.
Ông Jeff Boggs, nhà sản xuất phim MTV, cũng là người thường đi kèm nhà hài kịch Green tại Ottawa, ông cho biết:
“Nhà hài kịch muốn công bố tại Ottawa và Monica cũng hân hạnh được công bố chung.”
Ông Bogg cho biết Green và Monica, hai người đã gặp nhau trong một buổi tối chơi bingo tại Beverly Hills vài tháng trước đây, cặp này muốn tuyên bố hôm nay, nhưng họ nói họ cần phải thảo luận kỹ lưỡng với nhau trước đã. Ông Bogg nói:
“Lẽ dĩ nhiên có ông bạn nào đưa nàng Monica bằng máy bay về tới Ottawa chỉ có vài lời nói xoàng xĩnh. Đây là môt sự công bố rộng lớn.”
Riêng cha mẹ của nhà hài kịch, cả hai đã khen nàng Monica lewinsky là một cô gái dễ thương.
Green và Monica cho biết họ không có thể nào tiết lộ lý do tại sao cả hai lại xuất hiện tại thủ đô Ottawa. Hỏi nàng Lewinsky có lấy chàng Tom không, nàng mở miệng cười lớn như có thái độ cởi mở. Hỏi nàng Lewinsky đã mang bầu với chàng Tom chưa, nàng chỉ trả lời: “Không, con xin lạy Chúa. Không, không.”
Sau cuộc phỏng vấn buổi sáng của đài truyền hình Roger, nhà hàng mà Green và Monica sẽ đến nhận cả chục cú điện thoại xin dành chỗ đễ nghe cặp này tuyên bố.
Đại diện của hãng sản xuất phim MTV đã tới tận nhà hàng và yêu cầu nhà hàng mời những thân chủ muốn nghe lời tuyên bố của cặp này hãy ký vào một mẫu cam kết sau khi nghe lời tuyên bố của Green và Monica.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.