Hôm nay,  

2 Ông Vn Thú Tội Sát Nhân, Bị Chung Thân

20/08/200000:00:00(Xem: 4337)
HOUSTON - Một bị can liên quan đến việc giết nhiều người đã thú tội hôm Thứ Năm để tránh một bản án tử hình.

Hoàng Thanh Trúc, 26 tuổi, là nguời thứ hai trong số 3 bị can, đã thú tội trong một loạt các vụ nổ súng bắn, đưa đến cái chết cho 2 người đàn ông và một phụ nữ. Vụ bắn xảy ra vào tháng 10.1997 khởi đầu từ sự quan hệ giữa một phụ nữ với một người trong bọn họ.

Hoàng Thanh Trúc bị xử chung thân. Theo lời công tố viện Pat Stayton, Hoàng phải thọ án 40 năm trong tù trước khi được thả để theo dõi. Trần Dũng, 27 tuổi, đã thú tội như Hoàng và cũng bị án chung thân. Trần Sơn, 19 tuổi, cũng bị cáo buộc tội giết người. Stayton cho biết Trần Sơn sẽ đương đầu với một phiên tòa có khả năng lãnh án tử hình trừ phi chịu thú tội.

Theo lời công tố viện 3 bị can đã giết Đặng Nam, 20 tuổi, vì ông này có liên hệ với một phụ nữ làm việc tại Rose Club, số 9800 Centre Parkway. Một người đàn ông thứ hai cũng bị bắn nhưng thoát chết. sống sót.

Sau đó ba bị can lưu tâm đến một phụ nữ khác tại club là Nguyễn Thúy, 18 tuổi, sợ có thể đã báo cáo về bọn họ. Cô Thúy bị bắt đưa tới một bờ biển xa và bị bắn vào đầu, cảnh sát cho biết.
Hoàng Thanh Trúc và Trần Dũng đã thú tội về cái chết của cô Nguyễn.

Bọn họ cũng lo ngại về một người thứ tư trong nhóm họ là Ray Salazar, người đã đồng lõa với Hoàng Thanh Trúc trong vụ bắn đầu tiên. Ray bị giết cùng với một người bạn là Tô Hoàng Quân, 20 tuổi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.