Hôm nay,  

Dân Florida Đồn Nhau: Ông Bush Em Cũng Có Bồ?

15/05/200100:00:00(Xem: 4131)
TALLAHASSEE - Đó là người đẹp Cynthia Henderson.

Sáng Thứ Hai, ông Jeb Bush, bào đệ TT George W. Bush, Thống Đốc bang Florida, đã bác bỏ hoàn toàn tin đồn ông có quan hệ tình ái ngoại hôn với bà Cynthia Henderson, thư ký tại cơ quan Dịch Vụ Quản Lý. Bà này cũng làm việc tại Ban Giám Đốc cơ quan tham vấn "Foundation for Florida's Future" của Thống Đốc Bush. Ban đầu, bà Henderson được cử đứng đầu Sở Chế Định Kinh Doanh và Nghề Nghiệp (Tháng Giêng 1999).

Thống Đốc Jeb Bush, 48 tuổi, kết hôn với bà Columba cách đây 27 năm, có 3 con. Bà Cynthia Henderson, 40 tuổi, quen biết ông Jeb Bush trong thập niên 1980, qua trung gian 1 người anh em trai của bà.

Tin đồn về chuyện tình ái này được nói tới ở các quán rượu và trong giới quan chức từ nhiều tháng ở Tallahassee, và cuối tuần qua có 2 tờ báo viết về tin đồn trên.

Ông Jeb Bush phân trần rằng có nhiều điều dối trá lan truyền qua những câu chuyệïn trà dư tửu hậu mà ông có thể gọi là "bệnh hoạn". Thống Đốc Jeb Bush cũng loan báo sẽ công bố trong tháng tới quyết định sẽ tái tranh cử năm tới hay không.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.