Hôm nay,  

Đại Gia Aol Bị Kiện Tập Thể

06/02/200000:00:00(Xem: 5208)
BERKELEY - Các luật gia “đại bàng” 2 bên bờ biển Đông Tây Hoa Kỳ chuẩn bị kiện công ty dịch vụ tin học AOL. Hàng chục khách hàng Miền Đông của AOL khiếu tố rằng nhu liệu AOL 5.0 ngăn không cho họ chuyển mạch sang các trang Web của những nhà cung ứng (provider) khác.

Gần bản doanh của AOL ở Dulles (Virginia), các luật sư đã đưa đơn kiện trong tuần này tại 1 Tòa Liên Bang ở Alexandria, cùng trong tiểu bang Virginia, đòi bồi thường 6 triệu Mỹ kim cho tất cả thân chủ của AOL. Nhu liệu AOL 5.0, ra đời Mùa Thu 99, hiện được khoảng 8 triệu trong tổng số 21 triệu khách hàng sử dụng.

Theo luật sư Lloyd Gathings, nhu liệu đó có hậu ý giành chiếm độc quyền. Ở Bắc California, công ty Girard & Green bảnh doanh San Francisco đang xem xét khởi kiện ra Tòa tiểu bang, nhân danh 1 cư dân Berkeley. Người này đã phối kiểm xuôi và ngược để xác định đặc tính nêu trên của AOL 5.0. Nếu đã gài AOL 5.0, theo phát ngôn viên AOL, vẫn có cách giải tỏa bằng những chức năng của mục settings (phần giải thích này dài dòng, xin tham khảo các chuyên viên, người viết không bảo đảm diễn dịch đầy đủ và chính xác).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.