Hôm nay,  

Em Dâu Bin Laden Viết Sách: Saudi Vẫn Là Bạn Bin Laden

18/07/200400:00:00(Xem: 4539)
LONDON -- Carmen Bin Laden, vợ của em trai Bin Laden vừa ra mắt một cuốn sách được dịch sang 16 thứ tiếng, có những tiết lộ ít ai được biết về Bin Laden và tương quan với nhà cầm quyền nước Á rập Saudi.
Bin Laden là một người có niềm tin quá khích đến nổi không cho vợ đưa chai nước cho con uống, mà đòi hỏi phải có muổng mới được uống dù đang đi ngoài sa mạc.
Gia đình Bin Laden là một gia đình có 23 anh chị em thừa hưởng gia tài của người cha là một đại công ty kiến thiết ở A rập Saudi, làm ăn trong nhiều ngành nghề và tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Mỹ. Anh em Bin Laden là những ngừơi vô cùng gắùn bó với nhau, không bao giờ bỏ nhau.

Họ là những người giàu sang nên có nhiều tình bè bạn, làm ăn, chơi bời hết sức gần gũi thân thiện với các ông hoàng bá chúa trong chánh quyền Á rập Saudi. Bà khẳng định không bao giờ họ bỏ Bin Laden mà không yểm trợ. Dù chánh quyền Saudi Á rập đã chánh thức tước quốc tịch Bin Laden và tuyên bố chống bin Laden, bên trong Bin Laden vẫn là người bạn.
Chính vì muốn thuyết phục chồng không ủng hộ khủng bố vì lý do gia đình nữa, mà tác giả đã dẫn con gái về nước nhà là Thụy sĩ.
Dù chống bà em bin Laden vẫn có quốc tịch Thụy sĩ và đang ở Thụy sĩ nhưng bà vẫn ly thân 7 năm nay mà chưa ly dị để Oâng ta suy nghĩ về lời khuyên của Bà. Tuy nhiên Oâng em của Bin Laden dù ở Geneva, vẫn không tìm gặp đứa con gái và vợ vì lý do đại gia đình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.