Hôm nay,  

Bush Đề Cao Giá Trị Gia Đình; Edwards Tới Cali Kiếm Phiếu

17/07/200400:00:00(Xem: 4569)
Mục Sư Jesse Jackson: Nhiều Cử Tri Da Đen Bị Xóa Tên Trong Sổ...
WASHINGTON -- Qủang cáo truyền hình mới của liên danh Bush - Cheney đặït vấn đề về cac giá trị gia đình của liên danh Kerry - Edwards.
Ông Bush nói với cử tri trong quảng cáo mới rằng cac mục tiêu ưu tiên của liên danh DC có là ưu tiên của các bạn hay không.
Tin cập nhật về vận động tranh cử TT Hoa Kỳ cho biết liên danh Kerry - Edwards đã đã chấp nhận lịch trình tranh luận của liên danh CH.
Theo chương trình này, 1 trong 3 cuộc tranh luận là giữa 2 ứng cử viên PTT. Sau khi 2 bên thỏa thuận lịch tranh luận, sẽ bắt đầu bàn đề tài và thể thức.

EDWARDS SẮP TỚI CALIFORNIA
Ông John Edwards, ứng cử viên PTT của đảng DC, nói chuyện với cử tri tại thành phố New Orleans (Louisiana) hôm Thứ Năm trong chuyến đi 6 ngày.


Cuộc vận động đưa nghị sĩ Edwards tới cac tiểu bang Texas, Florida, California và tiểu bang nhà North Carolina.
Ở New Orleans gặp gỡ 3 gia đình để thảo luận kế sach giảm thuế cho giới trung lưu, để giúp đỡ họ trả tiền giữ trẻ và trả học phí.

MỤC SƯ DA ĐEN JESSE JACKSON LÊN TIẾNG
Hôm Thứ Sáu mục sư Jesse Jackson nói chuyện tại câu lạc bộ báo chí (thủ đô Washington) - ông cho biết từ nhiều năm, cử tri da đen đã ghi danh không thể bỏ phiếu. Theo lời ông, 1 số cử tri da đen bị xóa tên trong sổ sach. Nhà hoạt động dân quyền kêu gọi thi hành mọi biện pháp để cử tri da đen được bảo vệ trong cuộc bầu cử Tháng 11.
Vấn đề tương tự ở cac tiểu bang Florida và Florida từng được cac nhà lập pháp nêu ra.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.