Hôm nay,  

West Virginia: Tổ Chức Lễ An Táng Các Thợ Mỏ

09/01/200600:00:00(Xem: 5078)
PHILIPPI - 1 nhóm nhân viên cứu nạn cài vải đen trên áo với dòng chữ màu vàng "Thương Tiếc Các Bạn Thợ Mỏ Sago Đã Ngã Xuống" - gia đình các nạn nhân bắt đầu chương trình tiếp khách phúng viếng trong ngày Thứ 7 - các tang lễ đã được định từ ngày chủ nhật đến ngày Thứ 3.

Bệnh tình của người sống sót duy nhất thuyên giảm đáng kể khiến cho anh được chuyển tới bệnh viện gần nhà hơn. Bác sĩ Shannon cho biết tình hình của Randal McCloy 27 tuổi đã ổn định, tuy chưa hết khó khăn vì còn 1 số vấn đề. Ông nói "Con đường bình phục còn dài". Các thân quyến biết thêm rằng 1 thợ mỏ sống ít nhất 10 giờ sau vụ nổ.

Ông Jim Bennett 61 tuổi ghi lại rằng tình hình dưới mỏ càng lúc càng xấu đi - con gái ông cho biết ở thời gian cuối, ông viết rằng dưới mỏ trở nên tối và có khói, mỏ mất dần dưỡng khí.

Người cứu nạn đầu tiên không vào đơn vị mỏ trước 11 giờ sau vụ nổ vì phải thông mỏ để không còn hơi độc. Nhà quản lý mỏ Ben Hatfield tuyên bố "Thật là đau đớn, chậm, và gây điên rồ trong khi chúng tôi muốn làm tốt nhất - bây giờ chúng tôi phải cố hết sức để các gia đình hiểu".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.