Hôm nay,  

Cali: Thống Đốc Arnold Vận Động Cho 4 Đề Luật

01/11/200500:00:00(Xem: 5250)
SAN DIEGO - Trong tuần lễ vận động cuối cùng, Thống Đốc Arnold Schwarzenegger xuất hiện bất ngờ và âm thầm vào giờ ăn trưa để nói với thực khách trong tiệm ăn rằng các nhà lập pháp đã không phục vụ họ.

Không qua thủ tục giới thiệu, trưa chủ nhật ông Schwarzengger xuất hiện từ nhà bếp của tiệm ăn Point Loma Seafoods ở San Diego, bắt tay, phát truyền đơn, ký tên kỉ niệm và chụp ảnh trong 45 phút.

Không diễn văn, không loa phóng thanh, cũng không có sự phản đối. Ông nói với họ "Hãy nhớ 1 điều: cơ quan lập pháp không thể làm, thì người dân phải làm".

Ông Thống Đốc cũng chỉ trích giới lãnh đạo quận San Diego về 1 loạt thiếu sót như là thiếu hụt hưu bổng, kiểm toán quá hạn, và cuộc điều tra của iên bang về sự nghi ngờ các viên chức che giấu các vấn đề tài chính.

Ông Schwarzenegger nói "Phải bảo đảm rằng tiểu bang không rơi vào tình trạng rối loạn như San Diego".

Cùng lượt bỏ phiếu về các đề luật của 6ng Thống Đốc, ngày 8-11 cử tri San Diego cũng sẽ bầu Thị Trưởng San Diego ngày 8-11, để thay thế Thị Truởng Dick Murphy đã từ chức giữa 1 loạt tai tiếng. Các đề luật của ông Schwarzenegger hạn chế chi tiêu của tiểu bang và buộc công đoàn xin phép của đoàn viên bằng giấy mực của trước khi dùng tiền đóng góp vào các mục đích chính trị.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.