Hôm nay,  

Khoa Học Hy Vọng Dùng Thận Heo Để Thay Cho Người

18/09/200500:00:00(Xem: 5093)
Thông thường bộ phận của loài khác ghép vào người thì hệ thống miễn nhiễm của Con Người sẽ phản ứng gây nhiều hậu quả tử hoại, có khi tử vong nữa. Nhưng gần đây các nhà khoa học đã tiến dần đến việc làm sao hệ miễn nhiễm của Con Người không phản ứng tàn phá trước một bô phận của chủng loại ghép vào Con Người.
Và gần đây Phòng Thí Nghiệm Sinh Vật Học của ĐH Trinity College trong một cuộc trưng bày đã đưa ra một thành tựu ban đầu của nỗ lực ghép thận heo vào một con thú vật khác chủng loại, và thận heo sống được 80 ngày. Một bước đầu đáng chú ý và khích lệ.

Tiến sĩ Anthony Warrens của ĐH Imperial College London bày tỏ. " Đây là một tiến bộ lớn cho hy vọng kéo dài tuổi thọ cho Con Người trong thời gian tới." Và nhiều nha khoa học khác cũng tin là thí nghiệm này sẽ dẫn đến nhiều bước tiến xa hơn trên con đường kéo dài sự sống của đời Con Người.
Nhưng những người bảo vệ súc vất đặt câu hỏi, Con Người có quyền dùng thú vật để thí nghiệm hay không. Các nhà khoa học dành câu trả lời cho xã hội, chớ không cho khoa học.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.