Hôm nay,  

Coi Chừng: Thói Quen Cá Nhân Ảnh Hưởng Đến Việc Làm

18/09/200500:00:00(Xem: 5086)
(REGISTER NEWS SERVICES) - Thói quen cá nhân có thể ảnh hưởng đến việc làm.
Theo một cuộc thăm dò ý kiến trên toàn quốc qua mạng Internet, có rất nhiều người có những thói quen xấu trong lúc làm việc, như nói một mình, than van một cách điên dại, đập điện thoại xuống bàn, bẻ các đốt ngón tay kêu răng rắc .. .
54% trong số 2,200 người tham gia cuộc thăm dò ý kiến nói rằng họ có ít nhất một tật xấu ở nơi làm việc. Gần 1/5 - 18% - nói rằng họ thường nói một mình và 13% nhận rằng họ thường la rống lên để nói chuyện với bạn đồng nghiệp qua các vách ngăn thay vì liên lạc qua điện thoại hay e-mail.

Các thói quen xấu này có ảnh hưởng xấu đến việc làm. Gần 60% cho biết rằng các thói quen xấu ở nơi làm việc làm hại đến các mối quan hệ của những người đồng nghiệp và gây ra thất thoát trong sản xuất hay trong công việc.
24% nói rằng họ không thể chịu đựng nổi các thói quen của các bạn đồng sự đến nỗi họ phải tìm việc làm khác.
Để làm giảm bớt các ảnh hưởng xấu đến công việc gây ra bởi các thói quen xấu, Cecelia Dwyer, giám đốc công ty TrueCareer - công ty thực hiện cuộc thăm dò ý kiến kể trên, nói: "Điểm chính yếu là cần phải nhận thức được các thói quen xấu của bạn và nói cho các bạn cùng sở của bạn biết rõ các thói quen xấu đó trước khi sự việc trở nên khó giải quyết."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.