Hôm nay,  

Nhiều Dinh Thự Bị Xui Xẻo, Các Thủ Tướng Ấn Cũng Sợ

11/07/200400:00:00(Xem: 4407)
NEW DELHI -- Ở New Delhi, địa ốc mắc dữ tợn, nhưng lại có những biệt thự bị nguyền đang nằm trống không.
Trong 2 năm, cái biệt thự được quét vôi trắng với cái sân rộng bị bỏ không. Nó đã được đề nghị làm tòa nhà chính phủ, cho mướn miễn phí từ viên chức này tới viên chức khác.
Tất cả đều từ chối. Không ai muốn mạo hiểm sự phẫn nộ của căn nhà. Nó đã gây ấn tượng tối thiểu là 2 lần. Trước nhất là một quan chức cao ở đó.
Ông đã từ chức năm 1996, trong cáo buộc sự về tài chính không đứng đắn. Sau ông ta thì có một ông thuộc thành viên nội các đến ở, ông đã qua đời khi đang ở trong văn phòng.

Cái lực siêu tự nhiên đã được nằm sâu trong cuộc sống hàng ngày của người Ấn, và những áp dụng tương tự như thuật tử vi và bói số thì được tin tưởng rộng rãi.
Khi cựu thủ tướng Atal Bihari Vajpayee rời tòa nhà chính phủ, các báo chí Ấn tường thuật là ông ta không thích một vài con số nào đó, và đã đòi đổi địa chỉ nhà mới từ số 8 thành số 6A.
Trong một thành phố với một số bất động sản mắc nhất của Châu Á, một nhóm nhỏ các khu nhà lớn và hùng vĩ của chính phủ phải bị bỏ trống, có khi nhiều năm.
Nhà lớn thì hiếm có ở thành phố đông đúc này cuả Ấn Độ, chổ mà hầu hết mọi người sống trong các khu phố đông đúc trong cacù chung cư chật hẹp. Tiền nhà căn bản, nhất là gần trung tâm thành phố, có thể tới mức cay đắng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.