Hôm nay,  

Mcdonald's® Có Thực Đơn Mới

20/07/200500:00:00(Xem: 5478)
OAK BROOK, Ill. (19 tháng Bảy, 2005) - Bắt đầu từ ngày 2 tháng Tám, McDonald's -nhà hàng bán nhiều bánh mì gà nhất trong nước - sẽ bắt đầu cho bán ba loại bánh mì gà Premium Chicken Sandwiches mới tại khắp các nhà hàng trên toàn quốc. Các món Classic, Ranch BLT và Club sẽ gia nhập thực đơn gà hảo hạng ngày càng gia tăng số món của McDonald's, hiện đang gồm gà Chicken Selects®, gà Chicken McNuggets® và rau Premium Salads.
Thông báo này được đưa ra cùng lúc với công bố sáng nay của Hội Đồng National Chicken Council (Hội Đồng về Gà trên Toàn Quốc - NCC) về những dữ kiện về giới tiêu thụ, cho thấy rằng người Mỹ đang mua gà thường xuyên hơn và một phần tư dân số Mỹ mua bánh mì gà ở các nhà hàng McDonald's và những nhà hàng phục vụ nhanh khác.
Ubong Ituen, giám đốc cấp trưởng của Phần vụ Quản lý Thực đơn của McDonald's Hoa Kỳ đã nói: "Thực đơn của chúng tôi, hiện vốn đã có 29 phần trăm các món chế biến từ gà , đến tháng Tám này sẽ còn tăng thêm hơn nữa trên toàn quốc để mừng đón các món Classic, Ranch BLT, và Club. Đối với những vị nào muốn được phục vụ nhanh chóng mà lại thích thịt gà phẩm chất cao, những món bánh mì mới này sẽ cống hiến quí khách một khẩu vị thật cao mà giá lại chẳng cao."
Tổ chức NCC cũng báo cáo rằng lượng gà tiêu thụ tổng quát ở Hoa Kỳ có thể sẽ tăng lên đến 87 pounds mỗi đầu người vào năm 2005, với 42 phần trăm bán qua những cơ sở bán thức ăn, trong đó những nhà hàng phục vụ nhanh như McDonald's bán 60 phần trăm của mọi cơ sở bán thức ăn và 25 phần trăm lượng gà tiêu thụ. Mỗi năm, McDonald's bán hơn 600 triệu pounds gà.
Năm ngoái, McDonald's đã tạo 79% mức tăng trưởng món gà miếng dài (chicken strips) trong lãnh vực các món ăn phục vụ nhanh . Trong năm 2004, McDonald's đã dọn hơn 65 triệu pounds gà miếng dài Chicken Selects cho khách hàng trên toàn quốc.
George Watts, chủ tịch của hội đồng National Chicken Council, đã nói: "Hiện một phần tư dân số Hoa Kỳ đã ăn bánh mì gà của McDonald's và những nhà hàng phục vụ nhanh khác. Chúng tôi ca ngợi McDonald's về loại mặt hàng mới những món bánh mì gà Premium Chicken Sandwiches. Vì những lựa chọn món ăn tiếp tục ngày càng đa dạng và người Mỹ tiếp tục trông đợi những phương thức mới với phẩm chất cao để ăn nhiều gà hơn, nên cải tiến sản phẩm là chìa khóa mở cửa dẫn đến việc tăng trưởng liên tục trong lãnh vực này."

Các món bánh mì gà Premium Chicken Sandwiches là đứa con tinh thần sáng tạo của Đại Đầu Bếp Dan Coudreaut của McDonald's Corporation. Coudreaut, tốt nghiệp đầu lớp tại học viện nấu ăn Culinary Art Institute, đã gia nhập McDonald's vào tháng Tám 2004 và thực hiện việc triển khai, phát động và tiếp tục thực hiện những món thức ăn mới.
Coudreaut, được Nations Restaurant News chọn bầu làm một trong 50 đầu bếp R&D Culinarians hàng đầu vào năm 2003 đã nói: "Chúng tôi muốn sáng tạo ra được một món gì phản ảnh được những khẩu vị thay đổi của khách hàng, đáp ứng được nhu cầu lối sống của họ, và phải có phẩm chất tuyệt hảo. Những món bánh mì mới này -'Nhóm Bộ Ba" của chúng tôi - rất thích hợp, với những thành phần phẩm chất tuyệt hảo và một khẩu vị tuyệt vời khiến khách hàng chắc chắn phải ghi nhận McDonald's và những món gà phẩm chất thượng hạng."
Khách hàng có thể chọn ức gà nướng, hoặc ức gà dòn cho ba món bánh mì này. Những món bánh mì này cũng dùng những thành phần chế biến phẩm chất tuyệt hảo như xà-lách lá xanh tươi, phó-mát Swiss nguyên chất tự nhiên, và một ổ bánh mì lúa mạch mật ong. Giá cả và việc tham dự thay đổi tùy theo thị trường và quyết định của chủ nhân/điều hành địa phương.
Từ 11 tới 14 tháng Tám, McDonald's sẽ phân phát ra các thực đơn bánh mì gà Premium Chicken Sandwich có ba phiếu coupons (mỗi phiếu cho một món bánh mì) tại những nhà hàng trên toàn quốc có tham gia vào chương trình, cho đến khi không còn. Những coupons này có giá trị để nhận miễn phí một phần nước uống cỡ trung bình và một phần khoai tây chiên cỡ trung bình khi mua một món bánh mì gà Premium Chicken Sandwich.
Chiến dịch quảng cáo McDonald's toàn quốc phát động vào ngày 2 tháng Tám.

Về McDonald's
McDonald's Hoa Kỳ, LLC, là dịch vụ cung cấp món ăn hàng đầu ở Hoa Kỳ, cung cấp rất nhiều loại món ăn bổ, lành, làm từ những thành phần phẩm chất tuyệt hảo, cho hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Hơn 80 phần trăm trong số 13,700 nhà hàng McDonald's Hoa Kỳ là do những thành viên "franchise" địa phương sở hữu và điều hành độc lập. Muốn biết thêm về McDonald's, xin viếng trang mạng www.mcdonalds.com.
Về Hội Đồng National Chicken Council
Hội Đồng National Chicken Council đại diện cho tập thể hợp nhất những doanh nghiệp sản xuất-chế biến gà, những công ty sản xuất, chế biến và tiếp thị gà. Khoảng 95% số lượng gà bán ở Hoa Kỳ là do những công ty thành viên của hội đồng NCC.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.