Hôm nay,  

Sv Kế Toán Trong Năm 2005 Tìm Được Việc Nhiều Nhất

12/06/200500:00:00(Xem: 5053)
WASHINGTON (REUTERS) - Theo một cuộc thăm dò của Hội Các Trường Đại Học, các ngành tìm được việc làm nhiều trong năm 2005 là ngành Thương Mại (business administration), ngành quản lý, kỹ sư điện và kỹ sư cơ khí. Tuy nhiên, không có ngành nào lại có nhu cầu cao như ngành kế toán.
Hiện nay, lương bắt đầu của ngành kế toán trung bình là $44,564.
Karen Glover, giám đốc nhân dụng của công ty Ernst & Young nói, "Thị trường việc làm trong ngành kế toán phát triển rất, rất mạnh và chúng tôi cần nhiều, thật nhiều kế toán viên. Một sinh viên giỏi sẽ có nhiều nơi nhận vào làm."
Công ty Ernst & Young đang tìm mướn 4,500 kế toán viên tốt nghiệp năm nay, cao hơn năm ngoái 30%.
Các sinh viên tốt nghiệp kế toán năm nay có nhiều cơ hội và sự chọn lựa.

Nhìn chung, sinh viên tốt nghiệp tất cả mọi ngành trong năm nay đều có nhiều cơ hội tìm được việc làm.
Một cuộc thăm dò vừa được trang web Monster thực hiện cho biết rằng có 80% các công ty có từ 5,000 nhân viên trở lên đã có kế hoạch mướn các sinh viên tốt nghiệp năm 2005, và 90% các công ty có từ 10,000 nhân viên trở lên nói rằng họ sẽ mướn sinh viên tốt nghiệp năm 2005.
Có 1.2 triệu việc làm dành cho các sinh viên tốt nghiệp năm nay, gồm có việc làm trong ngành thương mại, văn phòng, phục vụ khách hàng, quảng cáo.
Có 83% sinh viên tốt nghiệp tin là họ sẽ có được ít nhất là một nơi nhận việc. Năm ngoái, chỉ có 51% sinh viên tốt nghiệp tin là họ sẽ có được ít nhất là một nơi nhận việc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.