Hôm nay,  

Cia Đi Sâu Vào Đại Học Mỹ Cấp Học Bổng, Tài Trợ Sv

12/06/200500:00:00(Xem: 5026)
Bây giờ CIA không dấu diếm việc cấp học bổng cho sinh viên học các ngành mà CIA cần và gởi nhân viên CIA đang công tác vào các đại học để học thêm chuyên môn trước tình hình mới nước Mỹ phải đối phó trong cuộc chiến chống khủng bố.
Người điều hợp chương trình này của CIA là một giáo sư môn nhân chủng học của ĐH Kansas, Ô. Felix Moos. Ông vốn là một giáo sư Mỹ gốc Đức năm nay đã 75 tuổi được sự giúp đỡ tận tình của Ô, Chủ Tịch Ủy Ban Tình báo Thượng Viện là TNS Roberts.

Học bổng do quỹ của CIA đài thọ này mang tên Felix Moos Intelligence Scholarship Program. Cho đến nay 15 cơ quan tình báo quốc gia Mỹ đã cấp 150 học bổng cấp đại học 4 năm, mỗi nam cho 25 000 Đô. Ba môn học chánh yếu đang cần là ngôn ngữ học, Tiếng Á rập, Trung hoa, Đại Hàn, và văn minh của nhiều chủng tộc.
Văn phòng của GS tràn ngập điện thư của sinh viên xin học bổng.
Ngoài ra Gs còn phải chọn những môn học xuất sắc của các trường đại học để đưa nhân viên CIA đến học thêm những môn nói trên nhưng sát với thực tế hầu nhân viên có thể nhật tu kinh nghiệm và kiến thức.
Theo Gs Mỹ phải có những người chuyên môn như vậy trong ngành tình báo vì Mỹ luôn có những kẻ thù làm hại quyền lợi và con người Mỹ đây cho tới 20, 30, 50 năm nữa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.