Hôm nay,  

Kinh Tế Ở Thung Lũng Silicon Sẽ Tăng Đều 6 Tháng Tới

05/06/200500:00:00(Xem: 4910)
Theo một cuộc thăm dò ý kiến của trường Đại Học Santa Clara, các chủ nhân các cơ sở thương mại ở thung lũng Silicon cho biết rằng kinh tế đang phát triển tốt hơn những năm vừa qua và sẽ tiếp tục phát triển với mức độ vừa phải trong vòng 6 tháng tới.
Sự phát triển này cho thấy tin mừng về thị trường việc làm ở thung lũng Silicon.
Bản báo cáo tháng Tư của quận Santa Clara về việc làm cho biết thị trường việc làm đang phát triển chậm nhưng chắc chắn trong suốt quý đầu năm 2005. Các việc làm bán thời gian tăng nhanh hơn, và điều này sẽ dẫn đến việc gia tăng số lượng việc làm toàn thời gian trong tương lai.

Các chủ nhân tham gia cuộc thăm dò cho biết rằng họ thấy được tình hình kinh tế hiện nay sẽ sáng sủa hơn đối với công ty của họ và người tiêu dùng hơn là cách đây 6 tháng.
Bản thăm dò cũng cho biết là có 2/3 (64.9%) các chủ nhân tiên đoán rằng giá nhà ở thung lũng Silicon sẽ tiếp tục tăng và sẽ tăng trong khoảng từ 1 đến hơn 10%.
Có 52.2% nghĩ rằng tuy là giá nhà tăng như ng vẫn không ảnh hưởng gì đến việc lôi cuốn và giữ lại những nhân viên giỏi, vì họ tin là số nhân viên giỏi ở ngay địa phương đã có thể thoã mãn được nhu cầu của công ty của họ.
Hội Địa Ốc California vừa báo cáo rằng giá nhà trung bình ở quận Santa Clara trong tháng Tư là $750,000.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.