Hôm nay,  

Cô Dâu Bỏ Chạy Đã Xin Lỗi; Thị Xã Suy Tính Đòi Tiền

06/05/200500:00:00(Xem: 4981)
DULUTH - Cư dân thị trấn Duluth tham gia 3 ngày tìm kiếm nổi giận trước sự im lặng của cô dâu tương lai Jennifer Wilbanks bỏ đi biệt tich mấy ngày liền mà tới nay chưa lên tiếng xin lỗi.
Luật sư đại diện cô Wilbanks hôm Thứ Năm đã ra tuyên bố xin lỗi. Chủ tiệm The Soda Shop tại vùng ngoại ô Atlanta nói "Cô ta đã phạm lỗi lớn cần phải xuất hiện và đối diện sự thật trong khi đa số khach hàng cảm thấy bực bội vì Wilbanks đã trở về hôm Thứ 7 mà không giải thich gì về sự biệt tich.”
Bà Shirley Lasseter, Thị Trưởng Duluth đang xem xét việc làm đơn kiện để lấy lại từ 40,000 đến 60,000 MK chi phí của cuộc tìm kiếm người mất tích, cho biết cộng đồng đã mệt mỏi với việc chờ đợi.

Theo lụật sư Lydia Sartain, thư xin lỗi không thể làm vui lòng mọi người, nhưng Wilbank sẽ không làm gì hơn - bà Sartain nói "Cô ta muốn cộng đồng biết rằng cô ấy lấy làm tiếc.”
Dẫn đầu cuộc tìm kiếm của khoảng 300 người là cảnh sát, gồm 1 số bỏ lỡ đám tang của 1 đồng nghiệp hôm Thứ 6 tuần qua. Ông biện lý Danny Porter đang tìm hiểu khả năng truy tố về hình sự đối với sự thông báo giả tạo là bắt cóc. Theo yêu cầu của Wilbanks, luật sư Sartain đã gọi điện thoại xin lỗi bà Thị Trưởng Lasseter.
Ngoài ra, Hội di dân Nam Mỹ lên án báo cáo bắt cóc của Wilbanks xúc phạm đàn ông gốc Nam Mỹ góp phần vào sự kỳ thị - họ báo trước sẽ có người biểu tình phản đối cô cho tới khi được xin lỗi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.