Hôm nay,  

Cháu Gái 15 Tuổi Giết Ông Bà Chỉ Vì Ma Túy, Tiền, Sex...

16/04/200500:00:00(Xem: 4955)
FAYETTEVILLE - 1 cô gái 15 tuổi và bạn gái cũ đã thú nhận đâm chết ông bà hồi muà Hè năm qua để 2 người có thể sống chung.
Holly Harvey khai với quan tòa rằng cô ta nhắm mắt suốt thời gian đâm người bà 73 tuổi.
Harvey nhận 2 tội danh trong 2 vụ giết người và bị kết án 2 lần chung thân. Đồng lõa Sandy Ketchum 16 tuổi bị kết án 3 lần chung thân về 2 vụ giết người và tội cướp có vũ khí.
Không lâu sau cuộc điều trần của 2 cô gái vị thành niên, nhà chức trach đã bắt 1 người đàn ông và truy tố tội sát nhân vì lẽ y đã cung cấp ma túy cho 2 cô gái sử dụng trong ngày gây án.

Nghi can 37 tuổi Calvin Lawson là công nhân xây dựngBaq Sarah Collier và ông chồng Carl Collier 74 tuổi bị đâm nhiều nhát vào ngày 2-8 trong nhà của họ ở ngoại ô Atlanta.
Theo lời kể của Harvey, Ketchum gợi ý trộm chiếc xe của ông bà Collier để "tìm cái gì giải buồn" - Harvey trả lời rằng "Phải giết họ để có thể làm việc ấy".
Harvey cho biết dao có tìm thấy ở bếp, và 2 người đã tập đâm với tấm đệm. Chánh án hỏi tại sao giết ông bà, Harvey đáp "vì Sandy, để chúng tôi được gần nhau".
2 hung thủ bị bắt 1 ngày sau ở cach 4 giờ lái xe, cảnh sát tìm thấy ở cánh tay của Hoa Kỳ dòng mực viết những chữ "giết, chìa khóa, tiền, nữ trang".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.