Hôm nay,  

Ba Mẹ Bà Schiavo Chịu Thua: Xin Phe Ủng Hộ Về Nhà Nghỉ

28/03/200500:00:00(Xem: 5054)
PINELLAS PARK - Dưới áp lực gia tăng về an ninh và cac hi vọng tan biến, cha mẹ của bệnh nhân liệt não đã yêu cầu những người hâu thuẫn trở về nhà mừng lễ Phục Sinh, vào lúc bà Terri Schiavo bước qua ngày thứ 9 không được nuôi dưỡng bằng ống.
Ông Paul O'Donnell, phát ngôn viên của gia đình Schindler, cũng là 1 tu sĩ dòng khổ hạnh, báo tin gia đình không thể thuyết phục ông Michael Schiavo cho phép Terri rước lễ - bà Terri đã nhận mình thánh chúa lần cuối cùng trước lúc bị gỡ ống truyền thực phẩm và nước.
Hôm Thứ 7, sau khi lập lại yêu cầu Thống Đốc Jeb Bush đưa bà Terri vào sự giám hộ của tiểu bang, phát ngôn viên O'Donnell tuyên bố "Đây là sự vi phạm cac quyền tín ngưỡng và cho phép Thống Đốc can thiệp - chúng tôi van nài ông lấy can đảm để hành động".

Cac luật sư của gia đình Schindler đã quyết định không chống án thêm nữa, thực sự kết thúc nỗ lực thuyết phục cac thẩm phán liên bang can thiệp.
Những người ủng hộ gia đình Schindler xac nhận rằng hơi thở của Terri Schiavo ngày càng mệt nhọc hơn trong khi 1 luật sư của gia đình báo tin các chuyên viên y tế bắt đầu chích morphin cho bệnh nhân.
Ông Michael Schiavo bác bỏ tin của ông bà Schindler theo đó lưỡi và mắt bệnh nhân bắt đầu chảy máu vì mất nước. Theo mô tả của luật sư Barbara Weller, Terri khóc khi bà mẹ ôm hồi tối Thứ 7 như là biết điều gì đang xẩy ra.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.