Hôm nay,  

50,000 Dân Mỹ Ký Bản Văn: Lhq Làm Ơn Dọn Khỏi Hoa Kỳ

27/03/200500:00:00(Xem: 4955)
WASHINGTON - Các chiến dịch chống lại Liên Hiệp Quốc đang hoạt động mạnh ở Hoa Kỳ. Đã có 50,000 chữ ký được thu thập để ngăn chận sự bành trướng của LHQ ở Hoa Kỳ.
Hội "Move America Forward", một hội hoạt động chính trị bất vụ lợi, đã thu thập được 50,000 chữ ký để đưa lên một kiến nghị gọi là "Liên Hiệp Quốc đi ra khỏi Hoa Kỳ".
50,000 chữ ký này đã được thu thập chỉ trong vòng hai tuần lễ; đang có rất nhiều chữ ký mới được thu thập với tốc độ nhanh chóng.
Kiến nghị này nhằm chống lại việc người dân Hoa Kỳ phải đóng góp quá nhiều về tài chánh cho các chương trình của Liên Hiệp Quốc.

Hội "Move America Forward" đang chuẩn bị tổ chức một chiến dịch quảng cáo trên các đài truyền hình phát hình trên toàn quốc để quảng bá các cố gắng của hội trong chiến dịch này, không chỉ quảng cáo trên đài phát thanh và truyền hình ở New York như hiện nay.
Ngoài việc đòi hỏi Hoa Kỳ phải đóng góp tài chánh cho các chương trình hoạt động toàn cầu, Liên Hiệp Quốc còn đang đòi hỏi Hoa Kỳ phải cho Liên Hiệp Quốc vay không tính lãi suất một khoản tiền lên đến $1.3 tỷ để xây dựng một trung tâm mới tại Hoa Kỳ.
Các hội viên của hội "Move America Forward" nói rằng người Mỹ không cần có thêm một trung tâm mới của Liên Hiệp Quốc, hãy để cho Liên Hiệp Quốc xây dựng trung tâm mới của họ ở những quốc gia mong muốn sự hiện diện của Liên Hiệp Quốc, như là Pháp hay Kosovo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.