Hôm nay,  

Đức Giáo Hoàng Hạn Chế Xuất Hiện Ra Công Chúng

23/03/200500:00:00(Xem: 4700)
VATICAN - Gần 10 ngày sau khi rời bệnh viện, đức giáo hoàng Gioan Phao Lô đệ nhị tiếp tục hạn chế sự xuất hiện trươc công chúng, dấu hiệu cho thấy rằng sự hồi phục sau cuộc giải phẫu đặt ống thở của khí quản là chậm hơn dự kiến.
Hôm Thứ Ba, tòa thành Vatican xac nhận rằng đức giáo hoàng sẽ không lên tiếng chúc lành theo lệ ngày Thứ Tư hàng tuần, nhưng chưa biết ngài sẽ chào đón khách hành hương ở cửa sổ thư phòng hay không - việc này sẽ do vị giáo hoàng quyết định vào phút chót. Tòa thánh chỉ có thể xác nhận đức giáo hoàng sẽ chúc lành vào ngày chủ nhật Phục Sinh.

Không thấy Ngài cử người thay thế trong đám rước vac thập giá ở Colosseum vào tối Thứ 6, có nghĩa là ngài sẽ tham dự ở 1 hình thức nào đó. Các viên chức đài truyền hình Vatican cho biết đã đặt các đường cáp và trang cụ ở thư phòng của đức giáo hoàng nhìn xuống công viên Thánh Phê Rô để có thể truyền hình ảnh cho khách hàng hương ở Colosseum xem thấy.
Vatican loan báo rằng nhà lãnh đạo 84 tuổi vẫn giải quyết những việc quan trọng và cho biết hôm Thứ Tư tuần qua, ngài đã bổ nhiệm 1 tân giám mục ở Tây Ban Nha.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.