Hôm nay,  

Chính Đảng Ấn Mất Quyền Về Làm Thuốc Trị Bá Bệnh

03/03/200500:00:00(Xem: 5134)
NEW DEHLI - Các chính khách của đảng Dân Tộc thân Aán Độ Giáo bị mất quyền sau cuộc bầu cử Tháng 5-2004 nay có nghề mới là quảng cáo các sản phẩm bò mà nhiều người trong nước tin là có giá trị chữa bệnh - họ nói thuốc làm từ nước tiểu bò chửa được mọi thứ bệnh từ táo bón đến tiêu chảy, từ ung thư đến tiểu đường.
Trên 20 sản phẩm bán dưới nhãn Goratna, có nghĩa là ngọc của bò, đuợc trưng bày tại cuộc triển lãm ở trụ sở đảng đối lập Bharatiya Janata.
Ông Sharma, 1 viên chức đảng, nói "Tốt lắm, hiệu quả lắm hãy dùng thử" và cho biết con gái ông dùng cream làm từ sản phẩm bò đã diệt hết mụn.

Các sản phẩm Goratna gồm 5 loại : sữa, bơ, máu đọng, phân và nước tiểu của bò. Theo viên tổng thư ký của hợp tác xã sản xuất mỹ phẩm làm từ con bò cho hay công nhân sản xuất tuân theo 1 tiến trình khoa học dựa trên cac công thức dược thảo truyền thống, được biết với tên Ayurveda.
Phong trào Ayurveda nổi lên trong vài năm gần đây, áp dụng vào mọi thứ. Bò là con vật thiêng liêng đối với khoảng 800 triệu người theo Aán Độ Giáo.
Trong số cac sản phẩm triển lãm, có 1 loại thuốc lỏng làm từ nước tiểu của bò, ghi là thuốc chữa ung thư, bán với giá tương đương 1.80 MK với liều lượng uống trong 1 tháng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.