Hôm nay,  

Mưa Bão Vẫn Đổ Xuống Cali: L.a. Ướt Kỷ Lục 100 Năm

24/02/200500:00:00(Xem: 4648)
LOS ANGELES - Mưa tiếp tục tưới đẫm miền nam California và năm nay khu vực Los Angeles là ướt át nhất từ hơn 1 thế kỉ.
10 cái chết được quy trach nhiệm cho cac trận bão bắt đầu từ tuần qua, gồm 1 người đàn ông chết vì cây đổ và 1 cô gái 16 tuổi chết vì đá lăn vào nhà.
Sở khí tượng cho biết trong đêm còn mưa nhưng thời tiết ướt át này đang di chuyển về hướng đông, và tiên đoán còn mưa 2 ngày ở Arizona.
Trong khi hệ thống bão mở rộng tới miền bắc, tuyết ở phía nam rặng núi Sierra Nevada chỉ đo được 3 feet trong khi tuyết phủ 10 feet trên núi San Bernardino phía đông bắc Los Angeles.

Qua hôm thứ tư, 1 đoạn dường dài 2 dặm của xa lộ ven Thái Bình Dương dẫn tới Malibu bị đóng vì đất sụt lở và 1 tảng đá lớn đe dọa lăn xuống đường.
Hàng chục đường khac trong vùng cũng ngưng lưu thông, trong khi Amtrak ngưng chạy các đoàn xe nối liền Los Angeles và Santa Barbara đến hết ngày mai.
Sân bay nhỏ Santa Paula của quận Ventura đóng cửa vì hơn 155 feet của phi đạo sụp đổ xuống sông Santa Clara. Cac viên chức ước lượng thiệt hại do mưa bão gây ra về đường sá và nhà cửa trên 52 triệu MK ở khu vực Los Angeles tính từ đầu năm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.