Hôm nay,  

Hãng Northwest Bị Chê Kém Về Bảo Trì Phi Cơ, Thợ Dỏm

04/10/200500:00:00(Xem: 4872)
MINNEAPOLIS - Phúc trình của các thanh tra hàng không liên bang trong tháng đầu đình công của thợ máy thách thức các viên chức công ty Northwest về các xác nhận rằng mọi hoạt động là trôi chảy.
Báo The Star Tribune cho hay phúc trình của các thanh tra đã được 2 chuyên viên độc lập duyệt xét, mô tả sự thiếu sót huấn luyện ở công nhân thay thế, nhân số mỏng, sửa chữa sai, và thiếu sót trong việc lập hồ sơ sửa chữa.
Các phúc trình kể ra 1 trường hợp thợ máy không tìm ra chim chết trong động cơ gần giờ bay, nhưng 1 phi công phát giác được.
Các thanh tra chứng kiến thợ máy Philadelphia thay thắng suốt đêm trong khi công nhân rành việc chỉ mất không đến 3 giờ để làm việc ấy.

Kể từ khi thợ máy đình công ngày 20-8, công ty Northwest đã sử dụng 1200 công nhân thay thế và vài trăm nhân viên làm việc hành chính, tiếp khách hàng. Từ khi đình công bắt đầu, Northwest đã lập hồ sơ xin sự bảo vệ của luật phá sản, và cũng vì vậy cơ quan hàng không dân sự FAA thanh tra nhiều hơn để bảo đảm rằng việc bảo trì không được nhân nhuợng.
FAA đã cử đến làm việc với Northwest 80 thanh tra, thay vì trước đây 53 người. Các thủ lãnh của 4200 thợ máy đình công nói với báo The Star Tribune rằng sự tin cậy những người thợ thay thế là bất trắc cho công chúng. Ông John Glynn, chuyên viên về tiêu chuẩn bảo trì, mô tả cac hồ sơ là thực tế bảo trì xấu hơn sự tưởng tượng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.