Hôm nay,  

Có Thể Bị Chung Thân Vụ Lạm Dụng Sex Ở Boston

16/02/200500:00:00(Xem: 5016)
BOSTON - Linh mục bị truất chức Paul Shanley, trung tâm trong vụ tai tiếng xâm phạm tình dục thiếu niên ở giáo phận Boston, có thể bị kết án tù chung thân về các tội danh cưỡng dâm trẻ em.
1 nhân vật khác trong vụ tai tiếng là cựu linh mục John Geoghan bị đánh và bị siết cổ trong tù hồi Tháng 8-2003, 1 năm sau ngày bị kết án về hành vi xâm phạm tình dục 1 cậu trai 10 tuổi.
Người tù giết ông Geoghan khai rằng mục đích của y là cứu nguy trẻ em. Ông Shanley năm nay 74 tuổi được biết nhiều như là "tu sĩ của đường phố" qua những việc làm giúp thiếu niên có vấn đề, người đồng tính và những người gặp khó khăn.

Ông bắt đầu bị truy tố trong tuần qua về nhiều lần cưỡng dâm và sờ mó 1 cậu trai tại nhà thờ trong thập niên 1980 - ông có thể bị kết án chung thân về 2 tội danh cưỡng dâm trẻ em và 10 năm về mỗi tội danh xâm phạm và đánh đập trẻ em.
Công tố viện dự định đề nghị án tù chung thân - luật sư của bị cáo không bình luận. trước luc tòa tuyên án trong ngày hôm thứ ba, nạn nhân năm nay 27 tuổi có thể sẽ phát biểu về hậu quả của lạm dụng tình dục. Vợ và cha của nạn nhân cũng sẽ lên tiếng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.