Hôm nay,  

Boston: Vụ Kiện Vẫn Chưa Xong

27/01/200500:00:00(Xem: 5056)
CAMBRIDGE, Massachusetts - 1 phụ nữ dạy đạo tại giáo xứ của cựu linh mục Paul Shanley hôm thứ tư điều trần trong vụ án cưỡng hiếp trẻ em.
Theo hồ sơ truy tố, ông Shanley đem cac cậu bé ra khỏi lớp với lý do là thi hành kỉ luật, nhưng đã tấn công tình dục cac em trong nhà tắm hay phòng xưng tội.
Nhân chứng Ann Marie Rousseau là thành viên của cộng đoàn St Jean từ 32 năm nay là 1 người đàn ông 27 tuổi, cho biết ông bị linh mục Shanley cưỡng dâm từ năm 1983 đến năm 1989.

Cha của nạn nhân kiện ông Shanley mô tả nghề nghiệp hiện nay của con ông là quân cảnh trong không quân, hậu cứ tại Colorado hồi đầu năm 2002, khi anh nói là cac ký ức về tấn công tình dục trở lại mạnh mẽ trong đầu óc.
Các công tố viên nhấn mạnh rằng các tin tức về tai tiếng lạm dụng tình dục của các tu sĩ trong vùng Boston đã khơi dậy trí nhớ của chành thanh niên 20 tuổi.
Bồi thẩm đoàn gồm 3 người dự bị nay còn lại 8 người đàn ông và 7 phụ nữ sau khi 1 thai phụ thôi việc vì cảm thấy không được khỏe. Giai đoạn điều trần đuợc dự định kéo dài 2 tuần lễ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.