Hôm nay,  

Với Dân Cali Có Từ 2 Triệu Đô: 76% Tin Kinh Tế Cali Tăng Vọt

04/07/200400:00:00(Xem: 4600)
LOS ANGELES -- Những cư dân California giàu có đang hài lòng về kinh tế.
Theo cuộc thăm dò ý kiến độc lập thực hiện bởi nhà băng City National Bank of Los Angeles về những người có của cải trên 2 triệu Mỹõ kim, những cư dân giàu có không lo lắng về việc Ủy Ban Dự Trữ Liên Bang tăng lãi suất ngắn hạn. Trái lại, những cư dân California có của này cùng chia sẻ viễn cảnh lạc quan của tương lai, nhiều người trong số họ trích dẫn việc bầu Arnold Schwarzenegger lên làm thống đốc là lý do chánh của sự lạc quan.
Khi được hỏi về những tác động của quỹ dự trữ liên bang lên lãi suất, hơn 7 trong 10 người cư dân California giàu có nói rằng là họ không quan tâm về việc có thể tăng lãi suất ngắn hạn, và gần 65 phần trăm nói rằng tăng lãi suất sẽ không ảnh hưỡng đến việc họ đầu tư và tiết kiệm.
Đối với kinh tế California, 60 phần trăm tin rằng hoàn cảnh hiện tại là rất vững mạnh, và 70 phần trăm nói rằng kinh tế toàn quốc cũng rất vững.

Nhìn đến tam cá nguyệt 4 của năm nay, 72 phần trăm tin nền kinh tế tiểu bang sẽ là rất vững. Giá cả cao về hoạt động cơ sở kinh doanh ở Cali khi được so sánh với những tiểu bang khác bị xem là có ảnh hưỡng tiêu cực trên việc đầu tư và tài chánh cá nhân cho dân Cali giàu - nhận được điểm trung bình là 2.9 trên 7.
Khi được hỏi về xếp hạng thứ cho những yếu tố đóng góp trong thành công tài chánh, dân California giàu có cho rằng thiện ý làm việc chăm chỉ là quan trọng nhất (số điểm trung bình là 6.4 trên 7).
Dân giàu ở nam Cali có vẻ có nhiều quan điểm tích cực hơn ở bắc Cali. 74 phần trăm người giàu có ở nam Cali nói là kinh tế Hoa Kỳ vững so với 66 phần trăm ở bắc Cali.
66 phần trăm ở nam Cali xem kinh tế tiểu bang vững mạnh trong khi đó chỉ có 51 phần trăm ở bắc Cali thì coi là như vậy.
76 phần người giàu ở nam Cali nói rằng kinh tế tiểu bang sẽ vững mạnh trong tam cá nguyệt 4 của 2004, nhưng chỉ có 67 phần trăm ở bắc Cali đồng ý như vậy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.