Hôm nay,  

Tín Đồ Mang Hoa, Nến Tới Thờ Ảnh Đức Bà Maria Dưới Xa Lộ

21/04/200500:00:00(Xem: 4763)
CHICAGO - Nhiều người mang hoa và đèn cầy đến chiêm bái những chấm vàng và trắng trên tường bê-tông ven 1 xa lộ tốc hành mà 1 số người tin là hình ảnh thánh nữ đồng trinh Maria.
Cảnh sát kiểm soát giao thông tuần tiễu 1 đoạn đường phía dưới đường Kennedy Expressway từ hôm Thứ 2 khi hàng trăm người kéo đến xem. Bên cạnh hình ảnh trên tường bê-tông là diễn tả của 1 họa sĩ cảnh thánh nữ Maria ôm đức giáo hoàng Gioan Phao Lô.
Bà Elbia Tello 42 tuổi nói "Chúng tôi có đức tin, chúng tôi có thể nhìn ra hình ảnh mẹ Maria, tôi tin rằng đây là phép lạ".

Sáng Thứ 3, một số phụ nữ đến quỳ và lần chuỗi trong khi vài người đàn ông đứng trang nghiêm cầu nguyện. Cảnh sát không ngăn trở khach thập phương, nhưng giữ cho hàng chục người không đến gần đường xe chạy. Giáo phận Chicago chưa nhận được lời yêu cầu xac nhận sự xuất hiện hình ảnh của thánh nữ Maria.
Năm ngoái, hình ảnh đức mẹ Maria hiện lên ở cửa sổ 1 tòa nhà tại Clearwater (Florida) thu hút nửa triệu người trong các tuần lễ tiếp theo.
Các chuyên gia về kính tin rằng hình ảnh ấy là phản ứng của hóa chất và các phần tử kim loại tạo thành vỏ ngoài, nhưng không thể giải thich tại sao tạo ra hình ảnh đức mẹ Maria.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.