Hôm nay,  

Việc Làm Ra Hải Ngoại Năm 2005 Để Tiết Kiệm Ào Ạt

26/12/200400:00:00(Xem: 4720)
WASHINGTON--Đưa hàng ra hải ngoại làm càng nhiều hơn vào năm 2005.
Theo một bản báo cáo, hơn 80% của tổng số 2,000 tập đoàn đứng đầu thế giới sẽ thiết lập các hoạt động đưa công việc ra hải ngoại làm vào cuối năm 2005 như một cách chống lại những xu hướng bị giảm và những áp lực cắt giảm bớt chi phí.
Cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi nhóm cố vấn NeoIT nói rằng các cơ sở thương mại nhỏ và trung bình cũng đang kiếm ráo riết để đưa các dịch vụ qua Ấn Độ và các nước phát triển khác làm. Nhóm NeoIT suy đoán rằng các lĩnh vực về sản xuất, y tế và bán lẻ là những khu vực bị đưa ra hải ngoại làm.
Ấn Độ đang phát triển nhanh trong những lĩnh vực nhu liệu và ngành phục vụ. Xuất cảng nhu liệu của Ấn Độ tăng hơn 25% so với năm trước lên đến 12.5 tỷ Mỹ kim và các việc buôn bán sỉ kiếm thêm được 4 tỷ Mỹ kim tiền lời.

Ngay cả khi Ấn Độ tiếp tục phát triển, nhóm cố vấn NeoIT thấy rằng Trung Quốc, Nga và một số nước ở Đông Âu và Đông Nam Á cũng là những thành phần chính cho kỹ nghệ đưa việc ra hải ngoại làm.
Mức gia tăng của kỹ nghệ đưa công việc ra nước ngoài sản xuất sẽ bắt buộc các công ty về nhu liệu và bán sỉ toàn cầu gia tăng tìm kiếm phạm vi như là một cách tranh đua có hiệu lực.
Nhóm NeoIT nói rằng mặc dù gia tăng trong kỹ nghệ đưa công việc ra hải ngoại làm, các công ty sẽ phải đối diện với những thử thách đáng kể trong việc thi hành các mô hình ở nước ngoài một cách thành công.
Hơn 40% các cuộc khởi xướng mới ở hải ngoại sẽ không đạt được mục đích "tiết kiệm, quy mô và đa dạng" như các công ty từng dự đoán.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.