Hôm nay,  

1 Con Tin Lên Tv Xin Blair Cứu; 1 Con Tin Trốn Thóat

23/10/200400:00:00(Xem: 4548)
BAGHDAD -- Margaret Hassan, vị giám đốc bị bắt cóc của hội từ thiện CARE International ở Iraq, đã xuât1 hiện trên truyền hình qua 1 video chiếu bởi đài Ả Rập Al-Jazeera hôm thứ sáu.
Bà Hassan khóc và xin Thủ Tướng Anh Tony Blair rút quân khỏi Iraq và “đừng đưa lính Anh vào Baghdad” bởi vì “đây có thể là những giờ cuối cùng của tôi.”
“Xin cứu tôi, xin giúp tôi,” bà nói trong khi nước mắt chảy. Bà nói bà có thể bị cắt đầu như con tin Anh Kenneth Bigley.

CON TIN THỔ TRỐN ĐƯỢC
ISTANBUL - Thợ hàn Thổ Nhĩ kỳ bị du kich Iraq bắt, dọa giết nếu công ty chủ không rút, đã trốn thoát.


Abdurrahman Yildirim 21 tuổi bị bắt cóc tuần qua, đã gọi điện thoại cho gia đình, báo tin đã thoát thân, theo lời thuật qua điện thoại từ thị trấn Osmaniye, miền nam Thổ NHĩ Kỳ.
Bà Fatma, mẹ của anh, cho thông tấn Anatolian biết rằng con bà trốn được khi nhóm bắt cóc sơ hở để cửa mở. Abdurrahaman trốn ra chợ, liên lạc với cảnh sát - sau đó, anh được giao cho quân Mỹ.
Viên chức Bộ ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ xac nhận tin thợ hàn Abdurrahaman Yildirim bị bắt coc trong tuần qua, nhưng chưa thể xac nhận anh ta đã trốn được - công ty xây dựng Kulak không bình luận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.