Hôm nay,  

3 Bản Thăm Dò Mới: Bush Lại Hơn Kerry 1 Chút

05/10/200400:00:00(Xem: 5210)
HAMPTON, New Hampshire - Sáng thứ hai ứng cử viên TT John Kerry nói chuyện với cử tri New Hampshire trong 1 hội nghị cộng đồng tại thị xã Hampton.
Ông Kerry chỉ trich chủ trương cấm cung cấp tài trợ của liên bang cho hầu hết cac chương trình nghiên cứu tế bào gốc.
Theo ông Kerry, TT Bush vì tư tưởng cực hữu mà hi sinh cac hi vọng của hàng triệu người về cơ may chữa lành bệnh nan y do kết quả của nghiên cứu tế bào gốc.
Nghị sĩ Kerry tuyên bố "Sự thật gay go là khi xét tới nhu cầu nghiên cứu tế bào gốc, ông TT này chọn sai".
Chiều thứ hai, nghị sĩ John Kerry đến Philadelphia đến với cac mục sư da đen.
Hôm chủ nhật, khi dừng chân tại Cleveland, ông Kerry nói với tín hữu da đen đi lễ rằng đảng CH cố tìm khach dìm phiếu của người da đen thiểu số, ban tham mưu tranh cử của ông đang lập danh sach các luật sư để đối phó.

TÀI TỬ MICHAEL FOX HOAN HÔ KERRY
HAMPTON, New Hampshire - Tài tử Michael J. Fox, cũng là 1 nhà hoạt động, bị bệnh Parkinson, hoan hô các tuyên bố của ứng cử viên TT John Kerry về chủ trương tài trợ cac nghiên cứu tế bào gốc.
Quỹ liên bang có nguồn tài trợ cho cuộc nghiên cứu tế bào gốc, do sự chấp thuận của TT Bush, nhưng đòi hỏi 1 số điều kiện.


Xuất hiện cùng nghị sĩ Kerry tại phòng tập thể dục của 1 trường trung học trong thành phố Hampton sáng thứ hai, Fox nói : TT Bush hạn chế nguồn tài trợ nghiên cứu tế bào gốc đến như thế thì không khác cho xe mà không cho xăng nhưng lại tự khen mình đã tặng chiếc xe.
Ông Kerry hứa hẹn 100 triệu MK hàng năm, và tổ chức cơ chế giám sát chặt chẽ. Nhu cầu nghiên cứu tế bào gốc nổi lên sau cái chết của TT Reagan sau nhiều năm bị bệnh Alzheimer.

BUSH LẠI HƠN ĐIỂM
Lại thêm 3 bản thăm dò phổ biến hôm thứ hai: 1 bản thăm dò cho biết Bush-Kerry ngang điểm, 2 bản cho thấy Bush hơn điểm Kerry chút xíu.
Có nhiều cử tri hơn nhìn TT Bush là lãnh tụ mạnh, có thể làm tốt hơn công tác chống khủng bố, mặc dù phần lớn họ đồng ý rằng TNS Kerry thắng cuộc tranh luận đầu tiên về chính sách đối ngoại.
TT Bush hơn TNS Kerry chút xíu -- 49% đối với 44% trong các cử tri nhiều phần sẽ đi bầu, theo bản thăm dò PEW Research Center phổ biến hôm thứ hai.
Bản thăm dò CBS-New York Times cho thấy Bush-Kerry bằng điểm 47%.
Bản thăm dò ABC-Washington Post phổ biến hôm thứ hai cho thấy Bush hơn chút xíu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.