Hôm nay,  

Lái Xe Trốn, Ném Bé Gái Ra: Bé Gái Sống, Hung Thủ Chết

15/09/200400:00:00(Xem: 5067)
GREEN BAY, Wisconsin - Một người đàn ông 23 tuổi ném con gái 8 tháng tuổi của người tình ra khỏi xe trong lúc bỏ trốn cảnh sát sau khi bị tố cáo bạo hành - đứa bé buộc vào ghế bảo hộ rời bị ném xuống đường nhưng vô sự, còn người lái xe tử thương khi tông vào xe cảnh sát không người trong cuộc rượt đuổi trên xa lộ.
Cảnh sát tuần lưu xa lộ David Catalano kể cho đài truyền hình phát hình cuộc rượt đuổi hôm chủ nhật rằng ông thấy đứa bé khóc và lộ vẻ hoảng sợ trong lúc bay trên không.

Ban đầu, người lái xe định bỏ chiếc ghế có đứa bé qua vai, nhưng vướng cửa xe, nên trở lại dòng xe đang chạy rồi đẩy đứa bé ra ngoài trong luc tăng tốc độ.
Trung sĩ Dan Pamenter nhận thấy người lái xe có vẻ lúng túng một luc, dường như có quan tâm tới đứa bé, nhưng y không có ý định ngừng lại.
Tốc độ rượt đuổi có luc lên tới 100 dặm/giờ trên đường liên bang 41. Chiếc xe bỏ chạy tông nhẹ 1 xe khác rồi đụng xe cảnh sát không có người trước khi lộn nhào, người lái tên Dana Bettin tắt thở trong bệnh viện Green Bay (Wisconsin).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.