Hôm nay,  

Sẽ Chọn Hoa Hậu World Cup; Đội Pháp, Brazil Tới Á Châu

22/05/200200:00:00(Xem: 3925)
SEOUL/TOKYO/KUALA LUMPUR - Giải World Cup là chủ đề của cuộc thi hoa hậu Nam Hàn năm nay.

TRên 60 thí sinh sẽ cầm trên tay những quả bóng nhỏ, trong y phục thể thao và giày chạy khi trình diện trình diện trên sân khấu.

Ban tổ chức cho biết năm nay họ sẽ chọn hoa hậu có nét thể thao và sinh động trong cuộc thi mà khán giả chưa từng được xem.

Phát ngôn viên của báo Daily Sports, nhà bảo trợ cuộc thi, nói "chúng tôi muốn nêu bật hình ảnh của giải túc cầu World Cup". Trong các tiết mục thi, các người đẹp Nam Hàn cũng trình diễn áo tắm và y phục truyền thống.

Sinh viên y khoa 18 tuổi Jung Kyung Moon được tặng vương miện tối chủ nhật cho biết cô sẽ đóng góp vào việc giúp người nghèo và người bệnh trong 1 năm tới.

Trong khi đó, đương kim vô địch bóng tròn thế giới và Âu Châu là đội bóng của cộng hòa Pháp đã tới thành phố du lịch ven biển Ibusuki tại miền nam Nhật Bản, thiên đường để tập luyện chuẩn bị tranh giải World Cup 2002.

Quốc kỳ của Pháp và Nhật phất phới trên các đường phố của Ibusuki.

Phát ngôn viên của đội bóng nói : địa điểm có khí hậu á nhiệt đới này là đúng với mong ước để các cầu thủ tập luyện.

Cùng vào dịp này, các món ăn độc đáo của người Pháp được trưng bày, trong số đó có hàng mẫu hình con ốc sên lớn quá khổ. Nhưng, việc xuất nhập khach sạn có đội bóng Pháp lưu trú bị hạn chế, chỉ nhà báo có giấy phép được lui tới. Trung phong Patrick Vieira cho biết đội tuyển Pháp đang chú tâm tập luyện để chuẩn bị trận ra quân đầu tiên, thi tài với đội tuyển của Senegal vào ngày 31-5 ở Seoul.

Trong khi đó, đội bóng tròn 4 lần giựt giải vô địch thế giới đã đáp phi cơ tới Malaysia để tập luyện thêm trước ngày tranh giải World Cup 2002. Khach mộ điệu nghênh đón các cầu thủ Brazil tại khach sạn không đông.

Đội bóng này đã đấu 1 trận giao hữu với đội Catalan XI ở Barcelona hôm 18-5, thắng với tỉ số 3-1. Trong 1 tuần luyện tập ở Malaysia, đội bóng tròn Brazil sẽ đấu 1 trận giao hữu với đội tuyển quốc gia của Malaysia vào ngày Thứ Bẩy 25-5.

Tới Kuala Lumpur hôm thứ hai, họ phải đối phó đầu tiên với sự chênh lệch múi giờ. Tối qua, họ bắt đầu tập dưới trời mưa lớn, trong trận mưa đầu tiên kể từ nhiều tuần lễ ở Kuala Lumpur.

Đội tuyển Brazil được xếp vào bảng C, sẽ thi đấu với Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, và Costa Rica. Trận đầu tiên là ngày 3-6, trên sân vận động của thành phố Pusan (Nam Hàn).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.