Hôm nay,  

Lê Khả Phiêu Sắp Đi Paris, Chiến Dịch Mới Phản Đối

05/02/200000:00:00(Xem: 5563)
PARIS (VB) - Tổng Bí Thư CSVN Lê Khả Phiêu khi tới Paris trong tháng này sẽ gặp một chiến dịch chống đối mới: Tổ Chức Liên Minh VN Tự Do kêu gọi người Việt gửi thư phản đối lên Thượng Viện Pháp. Thư kêu gọi như sau.
Cùng nhau phản đối sự hiện diện của Lê Khả Phiêu tại Pháp.

Kính thưa Quý Vị và các bạn,
Theo nhiều nguồn tin cho biết Lê Khả Phiêu, Tổng Bí Thư đảng CSVN, sẽ sang Pháp vào ngày 20/2/2000 và sẽ được một số chính giới Pháp tiếp đón, trong đó có Chủ Tịch Thượng Viện Pháp Christian Poncelet sẽ tổ chức một buổi tiếp tân vào ngày 23/2/2000 tại Thượng Viện.
Chúng ta cần phải bày tỏ thái độ với chính giới Pháp trong việc tiếp đón nhân vật cầm đầu một đảng độc tài đang dìm đất nước Việt Nam trong vũng lầy lạc hậu. Chúng tôi kêu gọi Quý Vị và các Bạn:

1/ Viết thư phản đối Chủ Tịch Thượng Viện Pháp Christian Poncelet bằng tiếng Pháp hay tiếng Anh và gửi về địa chỉ sau đây:
M. Christian Poncelet
Président du Sénat
15 rue du Vaugirard
75006 Paris
Email : c.poncelet@senat.fr
WEB : http://www.senat.fr/presidence/

2/ Riêng người Việt tại Pháp, chúng tôi xin đề nghị vừa gửi thư phản đối ông Christian Poncelet vừa gửi thư đến các Sénateurs thuộc quận hạt của mình để thông báo và phản đối việc tiếp đón này.

Chúng tôi sẽ cố gắng theo dõi và loan tải mọi tin tức liên quan đến chuyến công du sang Pháp của Lê Khả Phiêu trong những ngày sắp tới.
Paris, ngày 4 tháng 2 năm 2000
Liên Minh Việt Nam Tự Do, Email: paris@lmvntd.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.