Hôm nay,  

Cam Bốt Kiện 1 Báo Loan Tin Vn Cấy Hiv Vào Condom

21/12/199900:00:00(Xem: 6061)
NAM VANG - Lòng căm thù có thể dễ dàng bóp méo đạo đức báo chí - đó là chuyện đang xảy ra tại Cam Bốt với một bản tin động trời trên một tờ báo, rằng nhà nước Hà Nội đang gài mưu để lây bệnh AIDS cho thật nhiều dân Cam Bốt.
Chính phủ Nam Vang đã chính thức loan báo sẽ kiện một tờ báo trong nước ra tòa về tội loan tải một bản tin rằng các loại bao cao su ngừa bệnh và tránh thai đang được bán trên thị trường Cam Bốt là do Việt Nam sản xuất và tất cả sản phẩm này đều đã bị nhiễm siêu vi khuẩn HIV gây bệnh AIDS.

Những tin tương tự như vậy trước giờ không có gì lạ nơi đất nước từng một thời bị Việt Nam cai trị, nhưng bản tin này có thể xóa bỏ đi các nỗ lực trong chiến dịch chống bệnh AIDS bằng bao cao su. Và ngạc nhiên là các tin đồn này lại được báo chí loan tải.
Theo tin AFP, nhiều tờ báo có chủ trương quốc gia qúa khích tại Cam Bốt vẫn thường loan truyền những nguồn tin có tính cách xúi dục dân chúng chỉ trích Việt Nam.
Bộ Thông Tin Cam Bốt giải thích về đơn kiện rằng, trong khi chánh phủ Phnom Pênh đang nỗ lực vận động dân chúng xử dụng bao cao su ngừa thai, tờ báo đăng tải nguồn tin vừa nói, đã có hành động “hết sức vô trách nhiệm” bắt nguồn từ đầu óc quốc gia cực đoan.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.