Hôm nay,  

Chận Xe, Bắt Cởi Truồng, 1 Cảnh Sát Bị Các Cô Kiện

12/02/200100:00:00(Xem: 4372)

NEW YORK (KL) – Phái viên James Langton của Telegraph, Anh quốc, tại New York đã có bài tường trình ngày 11.2 như sau:
Một cảnh sát viên của New York hiện nay đang ẩn trốn, cảnh sát viên này đã bị các nữ tài xế mà anh chặn xe tố giác anh bắt họ phải lột trần truồng. Cả hàng chục phụ nữ đã khiếu nại, cảnh sát Frank Wright và ít ra có hai cảnh sát khác nữa đã bắt các phụ nữ phải lột quần áo ra sau khi chặn xe hơi về các tội lái xe vi phạm luật lệ. Nhưng theo các người hàng xóm của Frank Wright, cảnh sát này không thích gì hơn ngoài việc ngồi ăn bánh pizza với vợ và hai đứa con còn nhỏ.
Các nhà chức trách nằm trong dẫy cộng đồng tại ngoại thành ở Long Island đang giám định các hồ sơ chặn bắt trong tám năm qua vì sợ rằng các vụ này có thể cho đóng thành băng đá. Trong một chuyện xẩy ra, một phụ nữ đang trong thời gian chữa ung thư vú, phụ nữ này đã bị bắt buộc phải lột áo trên xe sau khi bị chặn lại vì tấm bảng số xe đã quá hạn trước ngày Tân niên.
Chỉ được biết phụ nữ này tên là Mary, phụ nữ này cho các ký giả báo chí được biết cô đã cố gắng biện bạch với Wright cho cô phép khỏi lột áo ra bởi vì cô có vết sẹo chưa cắt chỉ. Song phụ nữ đã cho biết: “Tôi đã phải lột áo ra bởi vì tôi không muốn vào ngồi nhà giam.”
Một vụ bê bối như thế cũng đã xẩy ra vào ngày 1.1. Angela Torres, 27 tuổi, dân của Mastic Beach, Long Island đã cho biết, cô bị Wright còng tay và đẩy vào trong xe hơi của cảnh sát sau khi hơi thở thử có vấn đề.
Nhà cô này cách năm đường phố, cô đã cho biết, cô bị buộc phải tuột quần áo ra, chỉ còn lại chiếc slip và đôi giầy để đi bộ về nhà. Cô này và hai phụ nữ khác đã đưa đơn kiện Cảnh sát của Suffolk County để lấy tiền bồi thường 15 triệu Mỹ kim.
Wright hiện nay đang bị treo giò, không được lãnh lương và có thể bị khép án về hình tội. Luật sự của Wright cho biết, 12 năm phục vụ của Wright cho cảnh sát đã bị hủy hoại hết, bây giờ anh đang đi kiếm việc ngoài nghề cảnh sát. Ít nhất đã có tám phụ nữ đi thưa anh trong tháng vừa qua và đã nhận dạng anh chính là viên cảnh sát đã bắt họ phải lột quần áo ra.


Tracey Deon , 34 tuổi, đã cho các nhà điều tra được biết, bà đang ngủ với chồng bà tại ghế sau xe hơi đậu tại một quán rượu khi Wright đi tới gần xe. Bà Deon là một nữ hầu bàn, bà nói : “Hắn đã lắc đầu về phía mặt ra ý tôi phải lột áo ra. Tôi lột áo ra, hắn ngắm nghía. Tôi lột nịt vú, hắn rọi bật đèn pin rọi vào người tôi.”
Julianna Rubio, nữ sinh viên 20 tuổi cho bết, cộ đã bị Wright ép phải lột quần áo ra sau khi hơi thở thử có vấn đề. Cô đã cho biết : “Tôi cứ tưởng rằng hắn sắp hãm hiếp tôi.” Nhưng Wright không bị tố giác về tội xúc phạm tình dục đối với nạn nhân này, ít ra có hai phụ nữ khác đã thưa về chuyện lột quần áo trầm trọng hơn đối với những nhân viên cảnh sát của cùng một quản hạt chưa cho tiết lộ danh tánh.
Một cảnh sát viên đã xâm nhập vào phòng ngủ của một phụ nữ trước đây đã bị bắt năm lần về tội vị phạm ngoài công lộ, viên cảnh sát này đã tụt quần ra và đòi làm tình với phụ nữ này. Phụ nữ này đã lấy lời lẽ ra nói viên cảnh sát này bỏ ra đi. Dân chúng đã đưa vụ này ra, khiến tiếng đồn ầm ĩ và nhiều bản tường trình về vụ tương tự tại các nới khác của tiểu bang New York ùn ùn được đưa ra.
Mathew Murphy là một cảnh sát viên của Long Island đang bị kiện về tội sex hậu môn (sodomy) để làm tình, vụ này đã không được điều tra đúng cho tới năm tháng sau khi nạn nhân đem ra khởi tố. Tại thị trấn Wallkill, có một số cảnh sát viên đã bị treo giò và bị tổng chưởng lý của New York khởi tố về vụ dùng đèn bấm rọi vào vú đàn bà và đề nghị để thò tay mân mê thay vì ấn giấy phạt về vụ vi phạm công lộ ngày 31.1.1999: ngày 9.6.1999, cảnh sát viên được đổi giống phái để tránh nạn hối lộ cảnh sát công lộ bằng dục tình : ba cảnh sát trắng án, một cảnh sát phạm tội dùng dùi cui đánh người vào ngày 5.2.1997 : một số cảnh sát viên được khen ngợi sau vụ sách nhiễu tình dục ngày 10.11.1995. Kết quả cho thấy: “Dịch lộng quyền” đang đe dọa Hoa kỳ hiện nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.