Hôm nay,  

Du Học: Hầu Hết Mọi Người Đều Quan Tâm Đến Nước Này

15/11/202111:21:00(Xem: 2159)

 

Canada đứng đầu trong 36 quốc gia trên thế giới: Hầu hết các sinh viên đều muốn học một học kỳ ở nước ngoài ở đây hoặc cả một khóa học.

 

Le Ngoc Chau
Nhiều người đặc biệt muốn theo học tại Đại học McGill, một trong những trường đại học lâu đời nhất ở Canada. (Hình internet: Getty)

 

 

Không chỉ có các lãnh vực nghiên cứu mới, mà còn là quốc gia xa xôi và nền văn hóa của họ khiến cho một học kỳ ở nước ngoài hoặc thậm chí là toàn bộ khóa học trở nên thú vị đối với những người trẻ tuổi. Theo đánh giá về các tìm kiếm của Google trên toàn thế giới, một quốc gia đặc biệt được nhiều người quan tâm: Canada.

 

* Người Đức muốn du học Nhật Bản

 

Cuộc điều tra được thực hiện bởi Remitly, một nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế. Vì mục đích này, dữ liệu tìm kiếm của Google từ tổng số 164 quốc gia đã được tìm kiếm cho các yêu cầu liên quan.

 

Ví dụ: đối với Đức, nó có dạng như sau: "Du học Canada", "Đại học ở Canada" hoặc "Các khóa học đại học ở Canada". Theo cách này, tất cả 163 quốc gia khác ngoài Đức lần lượt được truy cập (tìm kiếm). Bằng cách này, một danh sách xếp hạng với các lượt tìm kiếm du học thường xuyên nhất đã được tạo cho mỗi quốc gia.

 

Remitly sau đó đã xuất bản một bản đồ thế giới với các quốc gia: Quốc gia phổ biến nhất được chỉ định cho mỗi quốc gia. Người Đức hiện đang tìm kiếm thường xuyên nhất cho "du học Nhật Bản".

 

* Đức được phổ biến ở bảy quốc gia này

 

Tuy nhiên, danh sách các quốc gia phổ biến nhất, đứng đầu là Canada.

Trong tổng số 36 quốc gia khác, Canada là mục tiêu hàng đầu cho một học kỳ ở nước ngoài. Tiếp theo là Tây Ban Nha, nơi mọi người từ 13 quốc gia khác muốn trải nghiệm ở nước ngoài, và Anh - được những người từ mười quốc gia khác thu hút ở đó. "Du học Đức" được tìm kiếm thường xuyên nhất trong tổng số bảy quốc gia: Tunisia, Croatia, Bosnia và Herzegovina, Albania, Thổ Nhĩ Kỳ, Armenia và Kyrgyzstan.

 

* Tại sao Canada?

 

Remitly viết rằng không chỉ bản thân đất nước là một điểm thu hút, với các thành phố lớn, phong cảnh đẹp, người dân địa phương thân thiện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt và vô số công việc đáng mơ ước. Giáo dục cũng rất nổi bật: Tổng cộng, 10 trong số 250 trường đại học tốt nhất trên thế giới nằm ở Canada, bao gồm Đại học Toronto, Đại học McGill và Đại học British Columbia.

 

* Harvard là trường đại học được tìm kiếm nhiều nhất

 

Dựa trên dữ liệu của mình, Remitly không chỉ có thể xác định các quốc gia phổ biến nhất mà còn cả các trường đại học phổ biến nhất trên thế giới. Không ngạc nhiên khi Harvard đứng đầu danh sách, tiếp theo là Đại học California. Sau đó là các trường đại học Oxford, Columbia, Standford và Cambridge.

 

 

 

* Lê-Ngọc Châu _ Nam Đức, chiều ngày 15. November 2021. Hình từ internet trong bản tin.

 

Url: https://www.finanzen.net/aktien/bmw_vz-aktie (Mo., 15. November 2021)

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.