Hôm nay,  

Khủng Bố Điện Toán Đánh Mỹ Gia Tăng Oà Aït Từ Trung Đông

20/10/200200:00:00(Xem: 4195)
WASHINGTON (Reuters).- Cố vấn An ninh Điện Toán của TT Bush vừa tuyên bố nạn phá hoại điện toán làm Mỹ hao tốn hàng tỷ đô la mỗi năm. Kẻ phá hoại là quân khủng bố điện toán và tin tặc (hackers) khắp nơi trên thế giới. Nạn này có tăng chớ không có giảm.
Trong lúc thế giới đang chú ý đền vũ khí giết người hàng loạt của quân khủng bố, thì bọn phá hoại điện toán phát triễn vũ khí phá vở hệ thống điện toàn hàng loạt. Và điều đó là điều quần chúng cần chú ý, Ô. Howard Schimid nghiêm túc cảnh giác khi Reuters phỏng vấn tại một hội nghi về an ninh điện toán tổ chức tại London. Nạn khủng bố phá hoại điện toán đáng chú ý đang gia tăng xuất phát từ Trung Đông.

Từ vi khuẩn Bugbear đến Code Red cho thấy xa lộ thông tin Internet cóthể bất chợt bị gián đoạn và thiệt hại nặng nề. Và cường độ khủng bố phá hoại có tăng chớ không giảm. Oâng kêu gọi các nước cùng kết hợp chặc hơn nữa để chống nạn khủng bố điện toán, công ty kết hợp với công ty, chánh quyền với chánh quyền, và chánh quyền với công ty để bảo vệ không gian điện toán vì tất cả các nước trên thế giới là thành tố của không gian cần được bảo vệ ấy. Bọn phá hoại điện toán và tin tặc cần phải được săn lùng như săn lùng quân khủng bố.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.