Hôm nay,  

Mexico City: Sập Cầu Xe Điện Tông Vào Đường Xe Đang Chạy Đông Đúc Làm Chết Ít Nhất 24 Người

04/05/202118:06:00(Xem: 4801)

Tai nan xe lua Mexico
Các vệ binh quốc gia đứng trong lúc đưa một toa xe điện ra sau khi sập cầu xe điện tại Thành Phố Mexico. (Photo: Julian Lopez/IPA/Rex/Shutterstock – nguồn: www.theguardian.com)

 

Số người chết từ vụ sập cây cầu tại thành phố Mexico City đã tăng lên tới 24, trong khi các đội làm việc để dọn dẹp đổ nát – và sự giận dữ gia tăng qua vụ mới nhất trong một loạt thảm họa làm thiệt hại các hệ thống chuyên chở công cộng lớn nhất thế giới, theo báo The Guardian tường thuật hôm Thứ Ba, 4 tháng 5 năm 2021.

Các viên chức từ chối suy đoán về nguyên nhân tai họa đã đưa 2 chiếc tàu tông vào dòng lưu thông đang chạy trên đường ở bên dưới cầu vào tối Thứ Hai. Thị trưởng thành phố, Claudia Sheinbaum, hứa có một cuộc điều tra đầy đủ bởi một công ty bên ngoài và văn phòng công tố liên bang – dù bà lúc đó đứng cạnh giám đốc xe điện ngầm, Florencia Serranía.

Tổng Thống Mexico Andrés Manuel López Obrador kêu gọi một cuộc điều tra nhanh chóng và mở rộng.

“Không ai được miễn hình phạt,” theo ông nói với các phóng viên. Lo1pez Obrador là cựu đô trưởng thủ đô Mexico và thủ đô đã được lãnh đạo bởi ông và các đồng minh của ông kể từ năm 2000.

Cảnh video từ các máy thu hình an ninh cho thấy việc sập cầu băng ngang trên con đường bận rộn vào khoảng 10 giờ rưỡi tối Thứ Hai, để lại một trong những toa xe điện treo lủng lẳng một cách bấp bênh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.