Hôm nay,  

Db Ken Maddox Được Đề Cử Phụ Tá Cộng Hòa Hạ Viện Cali

11/01/200300:00:00(Xem: 4461)
Sacramento - Hôm Thứ Hai ngày 6 tháng 1 năm 2003 vừa qua, Dân Biểu Ken Maddox đã được đề cử làm Phụ Tá Khối Cộng Hòa tại Hạ Nghị Viện Tiểu Bang California. Ôâng được tín nhiệm trong chức vụ này nhờ vào những thành tích trong việc ủng hộ các chương trình giáo dục, an ninh công cộng, và bênh vực quyền lợi của nhửng người đóng thuế.
Dân Biểu Ken Maddox nói: "Tôi đến Sacramento để tranh đấu cho quyền lợi của mọi gia đình trong địa hạt do tôi đại diện. Tôi rất hãnh diện trong viêc hướng dẫn và cùng sát cánh với các bạn đồng viện chống lại những chi phí lãng phí và việc tăng thuế bất hợp lý."

Trong cương vị Phụ Tá Trưởng Khối Cộng Hòa, Dân Biểu Ken Maddox sẽ tham dự các phiên họp về việc hoạch định kế hoạch, giúp các tân dân biểu am tường những quy định của Hạ Viện, và liên kết các Dân biểu để ủng hộ những dự luật của Đảng Cộng Hòa.
Dân Biểu Ken Maddox đại diện cho cư dân của các Thành Phố Anaheim, Costa Mesa, Fountain Valley, Garden Grove, Newport Beach, Stanton, và Westminster.
Muốn biết thêm chi tiêt, có ý kiến muốn đóng góp hoặc thắc mắc, xin vui lòng liên lạc: Cô Janet Q. Nguyễn, Giám Đốc Địa Hạt (714) 638-1393

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.