Hôm nay,  

Trung Cộng Bắt Đầu Chiến Dịch Kềm Chế Đế Chế Kinh Doanh Của Tỷ Phú Jack Ma

28/12/202019:31:00(Xem: 4256)

 

Trung Quốc đã leo thang chiến dịch để kềm chế đế chế kỹ thuật rộng lớn được kiểm soát bởi Jack Ma, đồng sáng lập của Alibaba và là một trong những người giàu nhất của nước Tàu, theo bản tin của báo The Guardian cho biết hôm Thứ Hai, 28 tháng 12 năm 2020.

Chính quyền Bắc Kinh, những người đã ra lệnh vào Đêm Trước Giáng Sinh một cuộc điều tra những cáo buộc về “sự thực hành độc quyền” bởi đại công ty bán lẻ mạng của ông Ma, hiện đã ra lệnh công ty kỹ thuật tài chánh của ông là Ant Group thu hẹp quy mô hoạt động.

Pan Gongsheng, là phó thống đốc ngân hàng trung ương TQ, nói rằng việc điều hành hoạt động của Ant là “không ổn” và đã ra lệnh cho công ty này phải “trở lại lúc ban đầu của nó” như là một nhà cung cấp dịch vụ trả tiền.

Pan, người đã triệu tập các đại diện của công ty Ant tới một cuộc họp với các nhà giám sát tại Bắc Kinh hôm Thứ Bảy, nói rằng Ant phải “chấn chỉnh nghiêm ngặt các hoạt động tài chánh tín dụng, bảo hiểm và quản trị tài sản bất hợp pháp.”  

Các phân bộ của công ty Ant cung cấp những dịch vụ đó đang phát triển nhanh nhất của doanh nghiệp này và các hoạt động có lợi nhuận nhiều nhất, theo các nhà phân tích cho biết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.