Hôm nay,  

1 Ông Ấn Độ Tôn Thờ Trump Như Vị Thần, Đã Chết Sau Khi Tuyệt Thực Cầu Nguyện Cho Trump Lành Bệnh

12/10/202017:47:00(Xem: 6104)

 

Một người đàn ông 38 tuổi tại tiểu bang Telangana của Ấn Độ đã chết sau khi nhịn đói 4 ngày để cầu nguyện cho Donald Trump bình phục khỏi Covid-19, theo bản tin của báo The Independent cho biết hôm Thứ Hai, 12 tháng 10 năm 2020.

Theo gia đình ông, Bussa Krishna Raju đã tôn thờ tổng thống Hoa Kỳ như một vị thần, và đã bị sốc và lo lắng khi biết ông Trump đã chẩn đoán bị nhiễm vi khuẩn corona.

Ông Raju đã từ chối ăn uống và bắt đầu cầu nguyện cho sự hồi phục của ông Trump khi ông biết được ông Trump bị truyền nhiễm vào tuần trước. Ông Trump đã thử nghiệm dương tính hôm Thứ Năm, 1 tháng 10, và đã được điều trị tại Bệnh Viện Walter Reed Medical Center nhiều ngày.

Gia đình của ông Raju nói với tờ báo Times of India rằng ông đã ngã quỵ hôm Chủ Nhật trong lúc uống trà tại nhà của người thân tại làng Toopran của Quận Medak. Ông đã được chở tới bệnh viện nơi các bác sĩ đã tuyên bố ông qua đời.

Một người thân trong gia đình nói với báo Times of India rằng, “Ông đã giận dữ khi biết ông Trump thử nghiệm dương tính với vi khuẩn corona. Ông đã không nói nhiều đêm, đã tuyệt thực và cầu nguyện cho sự hồi phục của tổng thống Mỹ trong ba bốn ngày qua. Ông đã chết vì tim ngừng đập vào trưa hôm nay.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.