Hôm nay,  

Công Ty Dầu Quốc Doanh TQ Khám Phá Mỏ Dầu Và Khí Đốt Ở Phía Đông Của Biển Đông

29/06/202018:31:00(Xem: 4638)

 

Mục tiêu được liệt kê của Công Ty Dầu Quốc Doanh TQ (CNOOC0 cho biết hôm Thứ Hai, 29 tháng 6 năm 2020 rằng họ đã khám phá dầu và khí đốt thiên nhiên tại vùng phía đông của Biển Đông, theo bản tin của https://oilprice.com cho biết.

Mỏ dầu được khám phá tại Huizhou hôm 26 tháng 6 nằm ở Pearl River Mouth Basin thuộc phía Đông Biển Đông được thử để sản xuất khoảng 2,020 thùng dầu và 15.36 triệu feet khối khí đốt mỗi ngày.

CNOOC dự đoán mỏ dầu mới sẽ trở thành mỏ dầu khí ngưng tụ cỡ trung đến cỡ lớn đầu tiên ở khu vực nước cạn của Pearl River Mouth Basin.

Khám phá mới của CNOOC có thể là mối lợi đối với khát vọng của TQ để thúc đẩy việc sản xuất dầu lửa và khí đốt nội địa trong nỗ lực làm giảm sự lệ thuộc của họ vào việc nhập cảng dầu và khí đốt. Công ty quốc doanh kiểm soát CNOOC là một trong những công ty mà TQ đã giao nhiệm vụ tìm các nguồn thay thế trong nội địa, ngay cả giá dầu sụp đổ đã buộc các đại công ty dầu quốc doanh TQ cắt giảm chi tiêu vốn cho năm nay.

CNOOC, cùng với PetroChina and China Petroleum & Chemical Corporation (Sinopec), là những công ty dầu quốc doanh tại Châu Á đã bị thiệt hại nặng nề bởi sự sụp đổ giá dầu, theo các nhà phân tích cho biết. Tuy nhiên, NOCs của TQ hiện nay đang ưu tiên việc gia tăng sản xuất dầu và khí đốt nội địa và cắt giảm nhiều hoạt động ở ngoại quốc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.