Hôm nay,  

Tin Thêm Vụ Nổ Súng Tại Canada: Số Người Chết Lên Tới 18

20/04/202018:22:00(Xem: 2855)

Ottawa  -- Người đàn ông đằng sau cơn thịnh nộ chết người của Nova Scotia, bắt đầu tại thị trấn yên tĩnh của Portapique trên Cobequid Bay, ngụy trang mình như là một sĩ quan cảnh sát khi ông dẫn dắt cảnh rượt đuổi trên một dặm dài trên địa bàn tỉnh của Canada, theo CNN cho biết.

Tay súng, người từng lái một chiếc xe giống như tàu tuần dương của cảnh sát, được cho là đã vượt qua những người lái xe trước khi giết họ, theo viên chức thực thi pháp luật quen thuộc với cuộc điều tra nói với CNN.

Khi cuộc săn đuổi chấm dứt khoảng 12 giờ sau đó, tay sung 51 tuổi đã giết chết 18 người, gồm một cảnh sát, một sĩ quan cải huấn, một y tá và một giáo viên. Một cảnh sát khác đã bị thương, theo cảnh sát cho biết, và tại Shubenacadie, có báo cáo súng nổ và xe cảnh sát cháy, theo một trong những người hợp tác truyền thông của CNN cho biết.

Tay súng, được xác nhận là Gabriel Wortman, đã rời phiên xử 16 tội phạm mà các viên chức thẩm quyền vẫn còn đang làm việc, theo cảnh sát cho hay. Số người  chết có thể còn nữa, theo cảnh sát.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.