Hôm nay,  

Công Ty Dược Liệu Mỹ Đã Chế Được Thuốc Chích Ngừa Vi Khẩn Corona

13/02/202016:05:00(Xem: 14747)

Một công ty sinh học Mỹ cho biết ho đã tạo ra thuốc chủng ngừa vi khuẩn corona trong 3 giờ đồng  hồ sau khi có được kết quả gene của vi khuẩn hôm 9 tháng 1, và hiện nay các nhà khoa học đang chạy đua với thời gian để có thuốc chủng ngừa cho thị trường trong thời gian kỷ lục.

Công ty dược liệu Inovio Pharmaceuticals có trụ sở tại Pennsylvania, nhưng các nhà khoa học trong phỏng thí nghiệm của công ty thì ở tại San Diego, California đã khám phá ra điều này.

“Chúng tôi có kỹ thuật tính toán đã được chúng tôi thiết đặt, và chúng tôi đã đặt kết quả DNA vào kỹ thuật tính toán này và cho ra chủng ngừa trong thời gian ngắn,” theo giám đốc nghiên cứu và phát triển của Inovio là Bác Sĩ Trevor Smith nói với KVUE.

Trung Quốc đã báo cáo có thêm 254 người mới chết trong ngày nâng số người chết lên 1,367, và số người mới bị lây vi khuẩn corona 15,152 nâng số người bệnh lên 59,804, sau khi phương pháp mới đã được áp dụng tại tỉnh Hồ Bắc như là cách xếp loại các trường hợp.

Thuốc chủng ngừa vi khuẩn COVID-19, là tên mới của các viên chức y tế WHO đặt cho vi khuẩn corona, có thể sẵn sàng sử dụng vào mùa hè này. Chứng khoán của công ty Inovio đã nhảy vọt lên 5.32 đô la mỗi cổ phần trong vài ngày sau khi công ty này tuyên bố họ đã được chọn để tìm ra thuốc chủng ngừa corona.

Công ty Mỹ ngày đang hợp tác với công ty TQ Beijing Advaccine để chế thuốc chủng ngừa.

Ý kiến bạn đọc
14/02/202004:43:54
Khách
Chết 15 ngàn người? chưa có báo cáo nảo nói con số nhiều như vậy?
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.