Hôm nay,  

Chuyên Gia Do Thái: Vi Khuẩn Tại Vũ Hán Có Thể Liên Hệ Tới Vũ Khí Sinh Học Của TQ

25/01/202019:05:00(Xem: 6104)

 

Một chuyên gia vũ khí sinh học Do Thái cho rằng vụ truyền nhiễm vi khuẩn corona trên toàn cầu có thể đã bắt nguồn từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán liên hệ với chương trình vũ khí sinh học bí mật của Trung Cộng, theo báo the Washington Times cho biết hôm 25 tháng 1.

Viện Virology tại Vũ Hán là nơi duy nhất được tuyên bố tại TQ có khả năng làm việc với vi khuẩn, theo phóng viên an ninh quốc gia Bill Gertz viết như thế.

Dany Shoham, cựu sĩ quan tình báo quân sự của Do Thái, cáo buộc phòng thí nghiệm nói trên cũng có liên hệ tới chương trình vũ khí sinh học bí mật của Bắc Kinh.

“Một số các phòng thí nghiệm tại viện này đã có thể bị dính tới, trong lãnh vực nghiên cứu và phát triển, trong vũ khí sinh học của TQ, ít nhất là về mặt tài sản, nhưng không phải là cơ sở chính của sự liên kết BW của TQ,” theo Gertz cho biết.

TQ đã bác bỏ việc có bất cứ vũ khí sinh học tấn công nào; Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ cho biết hồi năm ngoái rằng họ nghi có loại vũ khí bí mật như thế, theo  Gertz cho hay.

“Về nguyên tắc, sự xâm nhập của vi khuẩn ra bên ngoài có thể xảy ra do rò rỉ hoặc là một bệnh nhiễm trùng bên trong không được chú ý của một người thường đi ra khỏi cơ sở có liên quan,” the Shoham nói với Gertz. “Đây có thể là trường họp với Viện Virology tại Vũ Hán, nhưng cho đến nay không có bằng chứng hay chỉ dấu gì đối với sự kiện như thế.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.