Hôm nay,  

39 Thi Thể Tìm Thấy Trong Xe Tải Tại Anh Đều Là Người Trung Cộng

25/10/201900:00:00(Xem: 2246)

Tất cả 39 người được phát hiện chết trong thùng lạnh của xe tải gần hải cảng ở Anh Quốc là các công dân Trung Quốc, theo cảnh sát  Anh các nhận hôm Thứ Năm khi họ điều tra một trong những trường hợp buôn người chết nhiều người nhất tại đất nước này.

Cảnh sát Essex nói rằng 31 người đàn ông và 8 người đàn bà được phát hiện đã chết trong xe tải vào sáng sớm Thứ Tư tại một công viên kỹ  nghệ tại  Grays, một thị trấn nằm cách London 25 dặm về phía đông.

Tài xế xe tải 25 tuổi, là người đến từ Bắc Ireland, đã bị thẩm vấn vì nghi cố sát nhưng đã chưa bị truy tố. Cảnh sát tại Bắc Ireland cũng đã lục soát 3 căn nhà khi họ tìm cách ghép lại nhau bằng cách nào xe tải, thùng hàng và nạn nhân đến với nhau trong cuộc hành trình chết người như thế. 

Xe tải và thùng hàng rõ ràng đã có cuộc hành trình riêng biệt trước khi gặp nhau tại công viên kỹ nghệ. Cảnh sát Anh nói rằng họ tin là thùng container đi từ hải cảng Zeebrugge của Bỉ tới Purfleet của Anh, nơi đến vào sáng sớm Thứ  Tư và được chở bởi tài xế xe tải và đã lái vài dặm tới Grays.

Bộ Trưởng Ngoại Giao TQ nói rằng nhân viên sứ quán TQ tại Anh đang lái xe tới hiện trường phạm tội để giúp điều tra và cảnh sát Bỉ đã cố gắng theo dõi thông tin từ Zeebrugge.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.