Hôm nay,  

Tấn Công Mạng Bí Mật Của Mỹ Làm Liệt Khả Năng Tấn Công Của Iran

30/08/201900:02:00(Xem: 3001)

Chiến tranh mạng giữa Iran và Hoa Kỳ hiện nay là liên tục -- nó không giảm chỉ vì những tin lớn đã qua đi.

Bây giờ, các viên chức Hoa Kỳ ẩn danh đã nói với truyền thông Mỹ rằng những cuộc tấn công bí mật lên các hệ thống tình báo Iran trong tháng 6 đã có tác động tàn phá như thế, rằng đất nước Iran vẫn chưa hồi phục được các khả năng của họ.  
Những hệ thống đó, theo các viên chức cho biết, được dùng để điều khiển các đối tượng chống lại các thương thuyền tại Vùng Vịnh. Và vì vậy khả năng của Iran tăng cường các vụ tấn công thêm nữa đã bị hư hại nghiêm trọng. 

Tấn công mạng diễn ra vào tháng 6, và nó theo sau các vụ tấn công được công bố rộng rãi nhắm vào các tàu dầu được quy kết cho Vệ Binh Cách Mạng của Iran, trở thành chất xúc tác cho việc Hoa Kỳ điều động quân đội thêm vào khu vực này. 
Theo các viên chức Hoa kỳ, Iran vẫn cố gắng phục hồi từ cuộc tấn công, với các dữ liệu bị mất và khả năng ngoại tuyến. Trên thực tế, một sự trớ trêu được tường thuật trong giới truyền thông Hoa Kỳ và được quy cho các viên chức Mỹ, là rằng tổn thất của cuộc tấn công đối với Hoa Kỳ là mất khả năng tiếp cận hệ thống bị tấn công, kết quả là mất gián điệp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.