Hôm nay,  

Hoa Kỳ: Bão Tàn Phá Nhiều Nơi, Giết 10 Người

26/02/200100:00:00(Xem: 4039)
PONTOTOC, Miss. - Một trận bão lớn đã giết ít nhất 10 người, gây bị thương thêm hàng chục người, và phá hủy hàng trăm nhà tại Mississippi, theo lời cảnh sát hôm Chủ Nhật.

Những người chết còn được giữ kín tên, trong đó có đàn ông, phụ nữ và trẻ em, theo lời Cảnh Sát Trưởng Leo Mask của Quận Pontotoc. Bão lốc và giông lớn đánh đổ cột điện, gây hư hại nhà cửa tại 2 tiểu bang Texas và Arkansas hồi chiều Thứ 7.

Sở Khí Tượng cho biết có 8 người bị thương nhẹ tại quận Pulaski (bang Arkansas), và tại quận Fulton, 1 nhà tiền chế hư hại, 4 người trong cùng 1 gia đình bị thương, gồm 1 trẻ em 2 tuổi bị thương nguy kịch đang được cứu chữa.

Công ty Entergy Arkansas, nhà cung cấp điện lớn nhất của tiểu bang, thông báo 15 ngàn khách hàng mất điện tại nửa phía nam thị xã Little Rock. Tại phía bắc bình nguyên miền Trung Hoa Kỳ, hàng chục xe gặp nạn trên xác con đường đóng băng, 1 xe vận tải bị lật làm chết người lái.

Từ tối thủ nhật, 1 đoạn đường dài 60 dặm trên xa lộ Interstate 90 bị đóng vì tuyết dày, các xe tải phải dừng lại, bít đường giao thông. Ở quận Denton (bang Texas) có mưa đá và bão với tốc độ gió 77 dặm/giờ làm tốc nóc một số nhà, và đánh đổ đường dây điện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.